Subscribe to Revolution Church

Người theo dõi

Chủ Nhật, 1 tháng 6, 2008

Lời chào bà con !


Các bạn thân mến !
http://www.flowercraft.org/images/bsk605_Pink_and_Red_Basket.jpg

ý tưởng tạo ra xitin360 được mình bắt đầu nghĩ đến từ ngày 18/5,,sau 1 tuần "vật vã" và cho đến hôm nay đã chính thức đi vào hoạt động :

1..Sự cố trước ngày khai trương

cách ngày khai trương 3 hôm tức là vào ngày 29/05..toàn bộ ảnh trong blog cùng ảnh của icon, background....của theme(template) hoàn toàn bị biến mất...sự cố sảy ra 1 phần do sự thiếu kinh nghiệm của mình...upload toàn bộ ảnh lên photo.yeuhoabinh.com (host upload ảnh của việt nam) và nó ngừng họa động đột ngột ko gửi mail thông báo khiến mình gần như làm lại từ đầu,,nếu không phải đã nói với 1 số người là sẽ mở cửa vào ngày 1/6 chắc mình cũng kéo dài thêm thời gian.

2..dự tính tương lai cho xitin360

dự tính đầu tiên là thay đổi Theme(template)..template được làm trong thời gian quá gấp nên hầu như được dập theo mẫu của Share4vnn có lẽ template này sẽ được thay sau 1 tuần

dự tính thứ 2 là việc nâng cấp tên miền..mọi người đều biết xitin360 đang dùng tên miền miễn phí .Tk thời gian tới mình sẽ nâng cấp tên miền lên tên miền quốc tê (chậm nhất là 1 tháng)

dự tính thứ 3 là dự tính quan trọng nhất..đó là việc phát triển nội dung...cập nhật thông tin nhanh chính xác..và đặc biệt những ngày sắp tới đây sẽ có mục truyện tranh & truyện audio

đó là những lời nói đầu tiên nhân ngày mở cửa...cảm ơn các bạn đã đọc..đừng quên XiTin360.Tk nhé !
110MB Free Hosting Network
 

giấy phép cấp ngày : sắp nhận.

® Ghi rõ nguồn "Barabasova" khi phát hành lại thông tin từ website này.