Subscribe to Revolution Church

Người theo dõi

Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2009

Song Hye Kyo và Rain lại đang hẹn hò?


Mới đây thôi, các fans bắt gặp anh chị í ăn tối tại 1 nhà hàng ở Seoul, cả buổi tối Rain luôn cẩn thận để bảo vệ Song Hye Kyo khỏi sự chú ý của cánh săn ảnh.

Cặp đôi nổi tiếng RainSong Hye Kyo đã từng bị dính tin đồn “tình cảm” khi cả hai hợp tác trong bộ phim ăn khách "Full House" cách đây 3 năm. Nhưng mới đây, tin đồn này lại được “thổi lên” khi các fans “khẳng định” đã bắt gặp cả hai hẹn hò với nhau.

Cách đây vài ngày, Rain đã tới một nhà hàng tên tuổi tại Seoul ăn tối. Câu chuyện sẽ chỉ đơn giản là thế thôi nếu như các fans không bắt gặp vô tình chị Song Hye Kyo cùng quản lý cũng có mặt trong nhà hàng này. Trong cả buổi tối, Rain luôn cẩn thận để bảo vệ Song Hye Kyo khỏi sự chú ý của cánh săn ảnh.

Đây không phải là lần đầu tiên, RainSong Hye Kyo bị dính tin đồn đang yêu nhau. Cả hai từng khá thân mật trong thời gian tham gia bộ phim "Full House". Rain cũng từng thừa nhận: “Tôi thực sự yêu quý một người nhưng tôi vẫn chưa sẵn sàng để bày tỏ tình cảm với cô ấy. Tôi đang yêu nhưng đó chỉ là tình cảm một phía”. Nhưng tin đồn của cả hai ngày càng nguội đi khi cả RainSong Hye Kyo bận rộn với rất nhiều dự án mới của họ. Nhiều nguồn tin khẳng định rằng cặp đôi này đã chia tay vào nửa năm trước tuy nhiên họ vẫn giữ mối quan hệ thân thiết.
Bằng chứng là trong chuyến công du sang Hồng Kông mới đây của mình, Rain đã được một fan xin chữ ký trên bức ảnh của Song Hye Kyo. Rain không chỉ ký tên mà còn cười tươi khi nhìn thấy hành động đáng yêu này dù cho anh chàng vẫn luôn phủ nhận, “nhiều người nói tôi và Song Hye Kyo có chuỵên gì đó. Nhưng thực tế thì không có chuyện gì cả”.

Bỏ qua chuyện hai anh chị sang một bên, hãy cùng ngắm hình ảnh kiều nữ xứ Hàn Song Hye Kyo khác lạ trên ấn phẩm tạp chí W số mới nhất.









Theo Kenh14
110MB Free Hosting Network

0 comments:

Đăng nhận xét

Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:
» không dung tục, không spam.
» Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.
» Có thể sử dụng các thẻ <b>,<i>,<a>.

 

giấy phép cấp ngày : sắp nhận.

® Ghi rõ nguồn "Barabasova" khi phát hành lại thông tin từ website này.