Subscribe to Revolution Church

Người theo dõi

Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2009

Bảo vệ ma túy được trả công bằng tình dục


Cặp với Nga được một thời gian, Nguyễn Văn Mai bị lôi kéo vào đường dây buôn ma túy của người tình. Mai được giao nhiệm vụ bảo vệ hàng và tháp tùng Nga trong những lần đi tỉnh giao hàng. Mỗi phi vụ thành công, Nga cho Mai ăn, ngủ với mình, sau đó cho tiền để mua thuốc.

Ngày 17/6, Cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố Nguyễn Văn Mai, 24 tuổi, trú tại khu 7, thị trấn Mộc Châu và Lường Thị Nga, 26 tuổi, trú tại thôn Nà Bó, xã Mường Sang (Mộc Châu, Sơn La) về hành vi mua bán trái phép chất ma tuý.


Đôi tình nhân Mai - Nga.

Cùng ngày, lệnh khám xét khẩn cấp nơi ở của hai đối tượng này tại tỉnh Sơn La cũng được một tổ công tác Đội CSĐT tội phạm về ma tuý, Công an quận Thanh Xuân khẩn trương triển khai…

Khoảng 2 tháng trở lại đây (từ tháng 4/2009 đến nay), qua công tác trinh sát địa bàn và qua nguồn tin của quần chúng, Đội CSĐT tội phạm về ma tuý, Công an quận Thanh Xuân phát hiện một đường dây mua bán, vận chuyển ma tuý số lượng lớn từ Mộc Châu, Sơn La về Hà Nội.

Hai đối tượng trong đường dây này đã bị "lọt vào tầm ngắm". Đó là một đôi nam nữ còn trẻ, theo khoảng thời gian nhất định lại thấy họ xuất hiện tại địa bàn quận Thanh Xuân. Mỗi lần đến, khi thì họ đi xe khách xuống bến xe quận Thanh Xuân, khi thì đi taxi từ Sơn La vào Hà Đông rồi ra quận Thanh Xuân thuê nhà nghỉ... Lần nào ở đây họ cũng gặp những đối tượng có liên quan đến ma tuý trên địa bàn.

Từ những thông tin thu thập được và qua điều tra xác minh, tổ công tác Đội CSĐT tội phạm về ma tuý, Công an quận Thanh Xuân xác định, đôi nam nữ kia là một trong những mắt xích của đường dây mua bán, vận chuyển ma tuý liên tỉnh Sơn La - Hà Nội.

Quá trình điều tra bám sát địa bàn, nửa đêm về sáng 16/6, mũi trinh sát đón lõng ở khu vực phường Phương Liệt phát hiện đôi nam nữ kia lại xuất hiện. Họ đi taxi từ Sơn La về Hà Nội rồi đến thuê một nhà nghỉ trên địa bàn phường Phương Liệt. Lập tức, thông tin này được báo về lãnh đạo Đội CSĐT tội phạm về ma tuý để triển khai kế hoạch phá án.

9h30' cùng ngày, khi đôi nam nữ này đi taxi đến chân cầu vượt Ngã Tư Vọng thì bất ngờ các mũi trinh sát xuất hiện ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra.

Quá trình kiểm tra, đôi nam nữ tỏ ra rất bình thản, nhưng khi thấy các trinh sát yêu cầu người con trai mở chiếc hộp giấy có in dòng chữ "Bánh sữa Mộc Châu" mà anh ta đang cầm trên tay thì mặt anh ta biến sắc. Mở chiếc hộp đó ra, bên trong không phải là bánh sữa, mà là một bánh heroin được đóng gói vuông vức.

Biết không thể chối cãi, người thanh niên liền húc đầu vào một trinh sát đối diện và vùng bỏ chạy. Tuy nhiên, ngay sau đó anh ta đã bị khống chế.

Tại cơ quan Công an, trước chứng cứ rõ ràng, họ đã khai tên tuổi và nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Đó là Nguyễn Văn Mai, 24 tuổi, trú tại khu 7, thị trấn Mộc Châu, tỉnh Sơn La và Lường Thị Nga, trú tại thôn Nà Bó, xã Mường Sang (Mộc Châu, Sơn La). Mai vốn là một phụ xe đường dài, vài năm gần đây đổ đốn nghiện ma tuý.

Quá trình đi phụ xe, Mai quen và cặp kè với Lường Thị Nga, một phụ nữ đã qua một đời chồng, có con lớn và hơn anh ta 2 tuổi. Biết Mai cần tiền để thoả mãn cơn nghiện, Nga đã lôi kéo người tình cùng tham gia vào đường dây với mình.

Mai được giao nhiệm vụ bảo vệ hàng và tháp tùng Nga trong những lần đi tỉnh giao hàng. Mỗi phi vụ thành công, Nga cho Mai ăn, ngủ với mình, sau đó cho tiền để mua thuốc. Cứ như thế, càng ngày Mai càng phải bám riết lấy Nga, làm mọi việc cô ta yêu cầu để được hưởng thụ, ăn chơi thả cửa.

Trước hôm bị bắt, vào lúc 6h ngày 15/6, đôi tình nhân thuê taxi từ Sơn La mang "hàng" về Hà Nội. "Hàng" là một bánh heroin được đóng ngụy trang trong một chiếc hộp bánh sữa Mộc Châu. Những tưởng như các lần khác sẽ thoát, chúng không ngờ đã bị các trinh sát Đội CSĐT tội phạm về ma tuý, Công an quận Thanh Xuân tóm gọn
110MB Free Hosting Network

0 comments:

Đăng nhận xét

Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:
» không dung tục, không spam.
» Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.
» Có thể sử dụng các thẻ <b>,<i>,<a>.

 

giấy phép cấp ngày : sắp nhận.

® Ghi rõ nguồn "Barabasova" khi phát hành lại thông tin từ website này.