Subscribe to Revolution Church

Người theo dõi

Thứ Năm, 18 tháng 6, 2009

Bị xăm "nhầm" 56 ngôi sao trên mặt


Một teen Bỉ đã kiện người thợ xăm mặt sau khi bạn ấy tỉnh dậy với 56 hình xăm ngôi sao trên mặt.

Khi Kimberley Vlaminck tỉnh dậy, cô thấy có tới
56 hình xăm ngôi sao trên mặt.

Kimberley Vlaminck cho biết, ông Rouslan Toumaniantz, thợ xăm mình, nói tiếng Anh và tiếng Pháp tệ đến nỗi không hiểu được ý của bạn ấy.

Kimberley kể lại rằng mình chỉ đề nghị xăm 3 hình ngôi sao gần bên mắt trái vì gia đình có truyền thống như vậy. Khi người thợ xăm trên mặt thì bạn ấy ngủ quên mất. Tỉnh dậy, Kim thấy trên mặt xuất hiện tới... 56 ngôi sao.

Kimberley nói: “Thật khủng khiếp. Những hình xăm biến tôi thành kẻ lập dị. Tôi không thể ra đường được vì mọi người cứ nhìn tôi chằm chằm”.

Gia đình Kimberley đang đòi ông Rouslan bồi thường 9.000 bảng Anh để loại bỏ hình xăm trên mặt cô bạn này. Tuy nhiên, ông Rouslan từ chối khoản bồi thường trên. Ông cho biết: “Cô ấy đã có được những gì cô ấy muốn. Cô ấy thức suốt trong thời gian tôi xăm mặt cho cô ấy. Tôi không hề thôi miên hay lừa dối cô ấy giống như gia đình họ nói. Cô ấy có đồng ý thì tôi mới làm”.


Theo AN & TG
110MB Free Hosting Network

0 comments:

Đăng nhận xét

Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:
» không dung tục, không spam.
» Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.
» Có thể sử dụng các thẻ <b>,<i>,<a>.

 

giấy phép cấp ngày : sắp nhận.

® Ghi rõ nguồn "Barabasova" khi phát hành lại thông tin từ website này.