Subscribe to Revolution Church

Người theo dõi

Thứ Năm, 25 tháng 6, 2009

Cách chọn một Bra chuẩn cho "núi đôi"


Với cách đo lường tỉ mỉ dưới đây, các cô nàng có thể chọn một Bra chuẩn đến từng mi li mét.

Lý do cần phải đo kích cỡ cho bra?

Nếu bạn đang sẵn sàng mua một chiếc bra đầu tiên cho mình thì chắc chắn sẽ cảm thấy khá đau đầu với vấn đề lựa chọn kích thước như nào để sở hữu một bra ưng ý và vừa vặn nhất. Những hướng dẫn dưới đây sẽ giúp bạn đo các kích cỡ cần thiết của bra chuẩn nhất. Tuy nhiên cũng phải nói rằng, đây chỉ là cách đo lường chung chung, còn thực tế tùy theo các nhãn hiệu khác nhau mà các bra được thiết kế theo số đo khác nhau nhé.


Khi lựa chọn được bra ưng ý cho mình, các kẹp nơ sẽ tránh được tình trạng khó chịu khi mặc một bra quá rộng hoặc quá chật chội cũng như buộc phải sở hữu một chiếc áo có vòng dây quá rộng, không đủ ôm khít người và không nằm cân bằng với phần áo phía trước.
Cách đo phần chân ngực
Cách đo kích cỡ cho một bra

Nếu bạn đang ý định mua bra đầu tiên, tốt nhất bạn nên đi thẳng đến một shop chuyên bán đồ bar và underwear nhé. Khi mua ở những nơi như này, những lo lắng và rối bời của bạn sẽ giảm đi rõ rệt khi được sự hỗ trợ tư vấn từ các nhân viên bán hàng. Bạn yên tâm, sẽ không có tính phí cho dịch vụ tư vấn này đâu, nhưng nó sẽ đảm bảo rằng chiếc bra đầu tiên của bạn được lựa chọn một cách chính xác.

Tuy nhiên, khi đã được sự tư vấn và chỉ dẫn của các chuyên viên bán bra, vẫn sẽ cần thiết phải thử một vài phong cách bra khác nhau nữa. Thử nhiều sẽ giúp bạn xác định được kích cỡ nào là đúng cho bạn nhất, vì không phải tất cả các bra đều phù hợp với bạn. Bằng cách này, bạn sẽ tìm thấy những bra chuẩn nhất và cũng có thể ngắm nhìn bra dưới lớp quần áo của bạn.

Nếu bạn muốn tự mình có thể thoải mái lựa chọn và quyết định bra, bạn hãy chuẩn bị đo lường thật kỹ lưỡng ở nhà nhé. Những thông tin sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách chọn một bra chuẩn.

+ Kích thước ngực

Đặt một chiếc thước dây đo sát phần chân ngực (dưới núi đôi của bạn). Nếu như kết quả là 27 inch thì khi đó bạn xác định số áo của mình là 27 inch. Khi bạn có số đo này, bạn cộng thêm 5 inch. (1 inch= 2,54cm).
Ví dụ bạn đo lường xung quanh ngực của bạn là:
Số đo bạn đo được ở chân ngực là: 27"

+ 5"

32"

Điều đó có nghĩa ngực của bạn có kích thước: 32
Bạn tiếp tục dùng thước dây, đo hơi lỏng phần nở nhất của bầu ngực. Nếu bạn đo lường được kết quả 28 inch chẳng hạn. Lúc này bạn cũng lấy 28 inch + 5 inch nữa nhé để ra con số kích thước thực. Nếu ra con số lẻ, bạn hãy làm tròn và lấy kích cỡ lớn hơn nhé.
Số đo bạn đo được ở bầu ngực là: 28"

+ 5"

33
Điều đó có nghĩa ngực của bạn có kích thước: 34

+ Số size chuẩn

Bạn lấy số đo ở khoảng ngực lớn nhất (bầu ngực) trừ đi số đo ở phần chân ngực thì ra số size thực tế của một chiếc Bra bạn cần chọn. Khi đo, bạn nên để cánh tay thẳng xuống nhé. Do đó bạn nên nhờ sự trợ giúp của một người bạn cảm thấy thoải mái để giúp bạn như mẹ, chị em gái, hoặc bạn bè thân của bạn.
Số đo của bầu ngực 34"
Số đo của chân ngực 33" (27"+ 5") - 32"

2"
Kết quả 2" sẽ tương đương với kích thước size B

Sau khi ra được số inch cho áo, bạn phải đối chiếu với các chữ cái ở dưới đây, bạn sẽ thấy số inch này tương ứng với ký tự AA, A, B, C, D. Như vậy, bạn sẽ họn được size chuẩn cho Bra.
Hướng dẫn tìm size tương ứng với kích thước Bra:
Các loại size Tương ứng kích cỡ
AA 1/2inch
A 1 inch
B 2 inch
C 3 inch
D 4 inch


Theo Kenh 14
110MB Free Hosting Network

0 comments:

Đăng nhận xét

Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:
» không dung tục, không spam.
» Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.
» Có thể sử dụng các thẻ <b>,<i>,<a>.

 

giấy phép cấp ngày : sắp nhận.

® Ghi rõ nguồn "Barabasova" khi phát hành lại thông tin từ website này.