Subscribe to Revolution Church

Người theo dõi

Thứ Ba, 23 tháng 6, 2009

Cập nhập thông tin tuyển sinh Đại học cực nhanh, cực tiện lợi trên di động


Teen nhà mình có biết là mình có thể đọc tin tức tuyển sinh Đại học bằng tiếng Việt trên chú dế nhỏ xinh không? Mà lại miễn phí nhé!

Phù phù, chỉ còn hơn hai tuần nữa là kỳ thi đại học bắt học bắt đầu rồi. Tớ lo quá, không biết tỉ lệ chọi trường mình có cao không, máy tính của mình có được phép mang vào phòng thi không, việc xét điểm chuẩn năm nay có gì khác? Lỡ các thầy cô trên Bộ lại ra thông báo gì mà mọi người không kịp báo cho mình biết thì sao? Hay là, ừm, chẳng may... mình sơ suất gì, thì liệu có cơ hội khác cho mình không?

Nếu bạn có cùng lo lắng như tớ thì giờ có thể thở phào nhẹ nhõm rồi nhé. Tớ mới cài ứng dụng đọc tin Baomoi trên di động để theo dõi tin tức tuyển sinh, tiện lợi lắm, Baomoi có hẳn một chuyên mục về tuyển sinh mà. Đi từ nhà xuống bếp, tớ chỉ cần click vào ứng dụng Baomoi trên di động là đã có thể đọc những thông tin mới nhất rồi.
Cái tớ thích nhất là Baomoi không yêu cầu điện thoại của chúng mình phải là điện thoại đắt tiền, phải hỗ trợ Unicode mà chỉ cần hỗ trợ Java là có thể chạy ngon lành rồi (theo như tớ biết thì hầu hết các điện thoại đều hỗ trợ Java hết). Điện thoại của tớ là Nokia 1860, mua chưa đến 1 triệu mà vẫn đọc tin bằng tiếng Việt cực kỳ chuẩn. Còn nếu bạn dùng smartphone như iPhone, Blackberry hay Nokia E71 thì miễn bàn luôn :)

Tuy nhiên, tin buồn là, Baomoi cung cấp dịch vụ này hoàn toàn miễn phí trong mùa tuyển sinh này, nhưng tớ vẫn phải trả một ít cho GPRS (nếu bạn có Wifi thì khỏe re). Còn tin vui là các mạng di động đều có gói cước cực kỳ ưu đãi cho học sinh, sinh viên, thậm chí Viettel còn miễn phí cước truy cập GPRS/EDGE với gói D25. Tính trung bình để đọc tin tức từ Baomoi trên di động, bạn phải trả chưa đến 5.000 đồng - nhỉnh hơn cốc trà đá chút xíu.

Hấp dẫn không? Bạn có thể cài đặt Baomoi trên di động theo hai cách sau :

* Từ di động truy cập vào trang web http://bm.mpod.vn

và làm theo hướng dẫn.

* Nhắn tin “baomoi” tới số 6289 để nhận hướng dẫn cài đặt chương trình.

Nếu gặp rắc rối trong quá trình cài đặt, ghé thăm http://baomoi.mobi để biết thêm chi tiết nhé!

Baomoi tổng hợp tin từ gần một trăm tờ báo chính thống ở Việt Nam, tự động loại bỏ những tin trùng nên teen nhà mình có thể yên tâm về tính đầy đủ, chính xác của thông tin. Hy vọng những thông tin đó có thể giúp các bạn luôn tỉnh táo với những diễn biến mới nhất của "cuộc chiến" cam go này. Tỉnh như sáo sậu, thi đậu mùa này!

Theo Kênh14
110MB Free Hosting Network

0 comments:

Đăng nhận xét

Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:
» không dung tục, không spam.
» Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.
» Có thể sử dụng các thẻ <b>,<i>,<a>.

 

giấy phép cấp ngày : sắp nhận.

® Ghi rõ nguồn "Barabasova" khi phát hành lại thông tin từ website này.