Subscribe to Revolution Church

Người theo dõi

Thứ Năm, 25 tháng 6, 2009

Chung Hân Đồng thừa nhận sử dụng Botox


Thành viên của nhóm nhạc nữ Twins nổi tiếng Chung Hân Đồng đã thừa nhận có tiêm Botox vào chân và tay để giúp chúng thon thả hơn!

Nữ diễn viên xinh đẹp của màn ảnh Hồng Kông và là thành viên của nhóm nhạc nữ Twins nổi tiếng Chung Hân Đồng đã thừa nhận có tiêm Botox vào chân và tay để giúp chúng thon thả hơn.

Bắt đầu từ ngày 17/8 tới, Chung Hân Đồng sẽ thử sức với vai trò mới - diễn viên kịch. Chị ấy sẽ góp mặt trong khoảng 6 đêm diễn. Trong kế hoạch này, Chung Hân Đồng có cơ hội hợp tác với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trên sân khấu kịch như Phoebe Chan Siu Mei Kwan.

Chiều qua 23/6, Chung Hân Đồng đã tham gia một buổi họp báo, thông báo kế hoạch thử sức trong lĩnh vực sân khấu kịch của mình. Chung Hân Đồng ăn mặc khá giản dị nhưng trông rất tươi tắn, rạng rỡ và trẻ trung.






Chung Hân Đồng thừa nhận sử dụng Botox cho chân và tay.

Chung Hân Đồng cho biết, dù lần đầu xuất hiện trên sân khấu kịch nhưng Hân Đồng không cảm thấy căng thẳng và sẽ cố gắng để không làm phụ lòng nhà sản xuất. Chung Hân Đồng đã có buổi “tập dượt” với một vài bạn diễn trước hàng chục ký giả và người hâm mộ.

Trong vòng 3 tháng trở lại đây, kể từ khi tuyên bố trở lại làng giải trí sau scandal ảnh “nóng” năm 2008, Chung Hân Đồng chỉ góp mặt trong một số show diễn ca nhạc từ thiện do công ty quản lý của chị ấy hoặc các đài truyền hình tổ chức. Bên cạnh đó, Chung Hân Đồng cũng rất tích cực với các hoạt động của làng giải trí trong và ngoài Hồng Kông.

Trong vở kịch này, Chung Hân Đồng sẽ vào vai một cô thiếu nữ gốc Hoa nhưng được nhận làm con nuôi và trưởng thành tại nước ngoài. Nhân vật của Chung Hân Đồng sẽ phải sử dụng một số câu thoại bằng tiếng Anh, do vậy, thời gian này, nữ diễn viên kiêm ca sĩ xinh đẹp của làng giải trí Hồng Kông đang tranh thủ thời gian cải thiện vốn ngoại ngữ.




Tại buổi họp báo chiều 23/6, nữ diễn viên trẻ củaHồng Kông thừa nhận rằng, cô đã sử dụng Botox tiêm vào tay và chân để gọn gàng thanh thoát hơn.Chung Hân Đồng nói, cô hiện là gương mặt đại diện cho nhãn hiệu Dr.Pro nên không ngại sử dụng các dịch vụ của nhãn hiệu này, trong đó có dịch vụ tiêm Botox để làm gọn gàng chân tay. “Tôi đã tiêm Botox trong vài tuần gần đây. Tôi không nhớ đã tiêm bao phát vào tay nhưng với chân thì tôi tiêm khoảng 20 lần. Trong vòng 6 tháng tới, tôi sẽ phải tiêm tiếp”,Chung Hân Đồng nói thêm.


Chung Hân Đồng trông rất tươi tắn trong buổi họp báo
Điều quan trọng nhất với tôi lúc này là giảm cân. Kể từ khi tôi gia nhập làng giải trí, rất nhiều người đã nhắc tôi về cặp chân khá tròn. Khi còn đi học, tôi không mấy bận tâm tới chuyện đó nhưng khi đã làm việc trong làng giải trí, tôi nhận ra rằng đó có thể là một cản trở đối với công việc của tôi. Trước đây, tôi thường xuyên phải đi bốt và mặc quần dài nhưng giờ đây khi chân tôi đã thon thả hơn, tôi có thể tự tin diện váy với giày cao gót”.

Dù chấp nhận sử dụng Botox vào chân và tay để khiến chúng thon thả hơn nhưng Chung Hân Đồng tuyệt đối nói “không” với việc sử dụng Botox lên mặt. Nữ diễn viên xinh đẹp này cũng không đồng tình với việc phẫu thuật cải tạo “vòng một”.




Chung Hân Đồng chụp hình kỷ niệm với các bạn diễn




Chị vui vẻ "tung hứng" với những bạn diễn trong vở kịch sắp tới.

Theo Kenh14
110MB Free Hosting Network

0 comments:

Đăng nhận xét

Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:
» không dung tục, không spam.
» Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.
» Có thể sử dụng các thẻ <b>,<i>,<a>.

 

giấy phép cấp ngày : sắp nhận.

® Ghi rõ nguồn "Barabasova" khi phát hành lại thông tin từ website này.