Subscribe to Revolution Church

Người theo dõi

Thứ Năm, 18 tháng 6, 2009

Chuyện các sao "thất bại" khi làm đại sứ game


Sự nổi tiếng trong lĩnh vực điện ảnh không đồng nghĩa với việc các sao sẽ thành công trong vai trò làm đại diện cho game.

Việc mời người mẫu, diễn viên hoặc các nhóm nhạc nổi tiếng làm đại diện game là một trong những chiến lược quảng bá có hệu quả nhất của các nhà sản xuất game. Tuy nhiên, không phải sao nào cũng "hợp" với công việc này; dưới đây là một số "kinh nghiệm đau thương" của họ.

1. Châu Tinh Trì và Khai tâm online.

Châu Tinh Trì và Khai tâm online.
"Vua hài" đã được mời làm đại diện cho game vui nhộn này. Tưởng chừng việc chọn đại điện cho game là một quyết định "sáng suốt", tuy nhiên kết quả thu được lại không như mong muốn của nhà sản xuất.

Có một số ý kiến cho rằng, nguyên nhân không phải xuất phát từ phía người làm đại diện, mà do chất lượng của game cũng như phương thức truyền bá hình ảnh của Khai Tâm online không có sức hút với mọi người.

2. Châu Kiệt Luân và Tam Quốc vô song online

Châu Kiệt Luân

Chàng ca sĩ nổi tiếng này cũng đã "thử sức" trong vai trò người đại diện cho game online Tam Quốc vô song nhưng thị trường game lại không đón nhận hình ảnh của Châu Kiệt Luân và cho rằng anh có "duyên" với "nghiệp" hát hơn là làm người mẫu đại diện cho game.

3. Lưu Diệc Phi với Thế giới hoàn mỹ

Lưu Diệc Phi trong trang phục game Thế giới hoàn mỹ.

Hoa đán Lưu Diệc Phi được chọn làm người đại diện cho Perfect world bởi ngoại hình "chuyên trị" phim cổ trang của cô khá giống với nhân vật nữ trong game. Tuy nhiên, hình tượng của "Long nữ" lại trở nên mờ nhạt vì nét mặt "hiền lành" và dịu dàng "quá đỗi" nên không thể hiện được nét tính cách mạnh mẽ của nhân vật cũng như không tạo được dấu ấn sâu sắc cho các game thủ.

4. Dương Thừa Lâm với Neo Steam

Dương Thừa Lâm .

Cô "công chúa dễ thương", diễn viên sáng giá của màn ảnh Đài Loan Dương Thừa Lâm xem ra cũng không "có duyên" với làng game khi hình ảnh của cô đại diện cho Neo Steam quá đơn giản và không hề "bắt mắt".

5. Lưu Khiêm với Thần quỷ truyền kỳ

Ảo thuật gia Lưu Khiêm.

Không phải diễn viên, ca sỹ hay người mẫu, Lưu Khiêm là một ảo thuật gia có tiếng của Đài Loan. Ảo thuật gia trẻ này được mời để quảng bá cho game Thần quỷ truyền kỳ. Tuy nhiên, cũng chính vì "xuất thân" là một ảo thuật gia nên các game thủ cảm thấy phong cách của Lưu Khiêm không thật sự ấn tượng với họ.


Theo Kenh14
110MB Free Hosting Network

0 comments:

Đăng nhận xét

Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:
» không dung tục, không spam.
» Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.
» Có thể sử dụng các thẻ <b>,<i>,<a>.

 

giấy phép cấp ngày : sắp nhận.

® Ghi rõ nguồn "Barabasova" khi phát hành lại thông tin từ website này.