Subscribe to Revolution Church

Người theo dõi

Thứ Bảy, 20 tháng 6, 2009

Ép con bán dâm để lấy tiền trác táng


Để có tiền ăn chơi, đánh bạc, người mẹ nhẫn tâm đã không ngần ngại tra tấn, bắt hai con gái ruột của mình bán dâm...

Vụ Ngô Thị Hồng Châu (SN 1962) cùng con gái đầu lòng Trần Thị Khanh (SN 1985, nguyên quán Phụng Hiệp, Hậu Giang) bị khởi tố về tội “môi giới mại dâm” và “ép buộc người chưa thành niên phạm pháp” khiến dư luận căm phẫn kẻ nhẫn tâm bán khúc ruột của mình.

Sau khi hai cô con gái không chịu nổi cảnh ép buộc tiếp khách làng chơi, bà Châu cùng Khanh trở về quê cũ tổ chức cuộc truy tìm ráo riết. Bà còn hăm doạ sẽ thuê xã hội đen “xử” những ai giấu hai cô con gái.

Ly hôn để ăn chơi sa đọa


Hình minh hoạ

Theo kết luận của cơ quan điều tra: cuối năm 2001, anh Trần Quang Thái (vì lý do tế nhị, tên của các nạn nhân trong bài viết đã được thay đổi – PV) ngụ tỉnh Hậu Giang phát hiện điều không bình thường của vợ. Hàng ngày. Đi làm vừa bước về nhà là ông Thái bị bà Châu nặng lời. Dần dà, mâu thuẫn gia đình trở nên gay gắt. Trong những lần cãi vã, bà Châu không giấu giếm việc chán cuộc sống cơ cực nên muốn ly thân với chồng để tìm nơi khác lập nghiệp. Sau nhiều lần năn nỉ bất thành, ông Thái đành chấp nhận đau lòng. Thấy đứa con gái lớn Trần Thị Khanh xinh đẹp, bà Châu không bỏ qua cơ hội. Bà giao các con Trần Hồng Quê (SN 1992) và Trần Hồng Liệt (SN 2001) lại cho ông Thái. Bà dẫn Khanh lên TP.Cân Thơ thuê nhà sinh sống. Thấy vợ một mực dứt tình, ông Thái đành chấp nhận cảnh gà trống nuôi con. Hàng ngày, ngoài việc ruộng vườn lo cho hai cô con gái được cắp sách đến trường, về đến nhà ông đút từng ly sữa cho đứa con chưa đầy 1 tuổi. Trong cảnh túng thiếu bộn bề, ông vẫn quyết tâm nuôi ba đứa con ăn học đến nơi đến chốn. Thấy con gái càng ngày xinh đẹp, học hành giỏi, ông ứa nước mắt. Trái với cảnh cơ cực của ông Thái, bà Châu và cô con gái tập tành lối sống thác loạn. Ban đầu, để có tiền sinh sống tại Cân Thơ, hai mẹ con tiếp viên quán nhậu. Dần dà, tiếp viên không đủ lối sống đua đòi, bà Châu thuyết phục Khanh bán trinh. Khanh không chút suy nghĩ đã đồng ý theo đề nghị của mẹ. Chẳng bao lâu, Khanh được xem là gái có tiếng tại Cần Thơ. Sau bảy năm sống bằng nghề mại dâm, Khanh xuống sắc không có khách gọi. Trong khi đó, khoản nợ mà bà Châu vay nóng lãi suất cao lên đến hơn 200 triệu đồng. Trong lúc túng quẫn, bà và Khanh quyết định tìm về quê bắt hai cô gái thực hiện ý đồ đen tối.

Con đường phạm pháp

Ngày 21-4-2008, bà Châu và Khanh xuất hiện ép Thu và Quê đến Cần Thơ lo cho con ăn học. Trước lời lẽ mật ngọt của người mẹ vô tâm, Quê – Thu sập bẫy lừa cuốn đồ theo mẹ và chị để được lo ăn học. Ngay sau khi đến Cần Thơ, bà Châu và cô Khanh đã bắt ép Quê bán trinh cho một ông khách với giá 1.000USD. Quê kháng cự liền bị mẹ và chị đánh đập. Do không chịu được sự hành hạ, em nhắm mắt đồng ý. Tiếp đến, bà Châu và Khanh bắt ép em Thu bán trinh với giá 10 triệu đồng. Lúc đó, Quê vừa 16 tuổi và Thu mới sang 15 tuổi. Sau khi thực hiện dã tâm, bà Châu và Khanh tiếp tục buộc Thu – Quê hành nghề bán dâm chuyên nghiệp. Cũng với màn tra tấn đánh đập, bỏ đói, hai em phải thực hiện theo yêu cầu của mẹ và chị. Ban đầu, một ngày trung bình hai em tiếp 1-2 khách. Vài ngày sau, bà Khanh quy định tiếp 9-10 khách. Trong một lần được Khanh đưa đi đến khách sạn, Quê tìm cách bỏ trốn. Ngày 29-8-2008, chờ cho chị và mẹ ngủ say, hai em tìm cách trốn chạy về quê. Bà Châu và Khanh năm lần bảy lượt tìm hai đứa con trở lại nghề cũ. Ông Thái không đồng ý. Bà Châu còn hăm dọa sẽ cho xã hội đen “xử” những ai giấu Quê – Thu. Không đồng ý hành vi nhẫn tâm của vợ và con gái, ông Thái làm đơn tố cáo. Bà Châu và Khanh bỏ trốn. Công an TP.Cần Thơ ra quyết định truy nã Châu và Khanh toàn quốc.

Ngày 30-12-2008, Công an huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai nhận được tin báo, có hai người phụ nữ một già, một trẻ có dáng vẻ hết sức khả nghi. Trinh sát tìm hiểu thì phát hiện hai phụ nữ trên chính là bà Châu cùng con gái Khanh đang bị Công an TP.Cần Thơ truy nã toàn quốc. Lập tức, hành tung của hai mẹ con thủ ác đến văn phòng Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.Cần Thơ. Một tổ trinh sát được phân công đến Đồng Nai để bắt đối tượng. Trong khi bà Châu, Khanh đang cãi với Công an huyện Long Khánh về việc tạm giữ, bất ngờ trinh sát Công an TP.Cần Thơ xuất hiện. Hai đối tượng luống cuống cúi đầu chờ trinh sát thực hiện lệnh bắt giữ và di lý về Cần Thơ. Ngày 31-12-2008, văn phòng Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.Cần Thơ quyết định tạm giữ bà Châu và Khanh về tội “môi giới mại dâm” và “ép buộc người chưa thành niên phạm pháp”.
110MB Free Hosting Network

0 comments:

Đăng nhận xét

Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:
» không dung tục, không spam.
» Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.
» Có thể sử dụng các thẻ <b>,<i>,<a>.

 

giấy phép cấp ngày : sắp nhận.

® Ghi rõ nguồn "Barabasova" khi phát hành lại thông tin từ website này.