Subscribe to Revolution Church

Người theo dõi

Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2009

Ngượng ngùng vì giấc mơ đầy chất giới tính


Có những giấc mơ ngượng đến mức chả dám “buôn dưa lê” với ai luôn í.

Mơ hồ với giấc mơ đầy chất giới tính

Mấy thằng bạn chí cốt dạo này cứ rỉ tai tớ là “Mày to đầu như vậy rồi mà ngố lắm em à. Như mày thì sau này chắc chả dám cưa cẩm bé nào đâu. Sau này lấy vợ mà chả biết gì thì có mà chít”. Điệu bộ nói năng đả kích của chúng nó làm tớ ghét không chịu được. Tớ biết thừa là chúng nó lại định rủ rê tớ xem những hình ảnh gợi cảm đó mà



Thật lòng mà nói thì tớ cũng tò mò lắm nhưng chẳng dám xem những sách báo có hình nửa kín nửa hở như vậy đâu. Bố mẹ tớ mà biết thì tớ chỉ có no đòn í. Vậy mà… tớ lại nằm mơ thấy mình xxx với một người lạ nào đó. Nhiều lúc nghĩ lại cứ thấy khó hiểu mà ngượng không để đâu cho hết.

Chuyện “khó nói” của một tóc dài

Sáng Chủ nhật vừa rồi, khi ngủ dậy, nhớ lại giấc mơ đêm hôm trước mà tớ không làm sao cho mặt hết đỏ. Tớ không thể tin là mình lại mơ một giấc mơ đáng xấu hổ như thế. Sao tớ lại có thể mơ mình đang… nếm trái cấm với bạn trai cơ chứ. Trời ơi! Thật kinh khủng!

Điều đó làm tớ vừa xấu hổ vừa lo sợ suốt mấy ngày sau đó, lại còn suy nghĩ linh tinh cả lên. Tớ tìm hiểu và được biết là hiện tượng này chỉ hay xảy ra đối với các XY thôi mà. Sao nó lại xuất hiện trong giấc mơ của tớ nhỉ?

Đúng là tớ đã có bạn trai nhưng tình cảm của bọn tớ là hết sức trong sáng. Thế thì do làm sao nhi?

Cuối cùng tớ cố gắng vứt cái xấu hổ sang một bên để trút bầu tâm sự với con bạn thân. Không nói ra với nó chắc tớ cũng không hết suy nghĩ linh tinh được. Thế mà, tâm sự chán chê một hồi lâu xong, nó phá lên cười như chưa thể được cười bao giờ, lại còn nói tỉnh queo thế này nữa chứ “chắc là muốn chống lầy lắm rồi đây”.

Thế là tớ làu bàu “bạn với chả bè, người ta nói chuyện nghiêm túc mà cứ như đùa”. Thấy tớ làm mặt lạnh, nó không dám trêu tớ nữa mà an ủi với tớ rằng chắc sắp đến ngày đèn đỏ nên cái lượng hoóc-môn gì gì ấy (hix, tớ quên mất tên rồi) mà vẫn gọi là hoóc-môn nam có ở phụ nữ tăng lên nên có thể là nguyên nhân khiến tớ có giấc mơ như thế. Chả biết nó nói có đúng không nhưng tớ vẫn cứ cảm thấy kỳ cục làm sao ấy. Không hiểu có bạn nữ nào đã từng rơi vào tình huống như tớ chưa?? Haizzz



Theo Kenh 14
110MB Free Hosting Network

0 comments:

Đăng nhận xét

Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:
» không dung tục, không spam.
» Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.
» Có thể sử dụng các thẻ <b>,<i>,<a>.

 

giấy phép cấp ngày : sắp nhận.

® Ghi rõ nguồn "Barabasova" khi phát hành lại thông tin từ website này.