Subscribe to Revolution Church

Người theo dõi

Thứ Năm, 18 tháng 6, 2009

Nô nức chuẩn bị bình chọn cho “2009 Teen Choice Awards”


Danh sách đề cử đã chính thức ra mắt!!!

Hôm qua 16/5, cuối cùng thì danh sách đề cử cho sự kiện thường niên hoành tráng “Teen Choice Awards” của năm nay đã chính thức được công bố. Trong khi bên đất Cine, Robert Pattinson gầm gừ “dọa” Zac Efron, Kristen Stewart “so găng” cùng Vanessa Hudgens thì Music không nhiều cuộc đối đầu cho lắm vì bật hẳn lên giữa đám đông với một bao đề cử chỉ có duy nhất cô nàng Lady GaGa.

Nữ hoàng nhạc Dance (?) đã nẫng gọn 5 đề cử trong tổng số 17 hạng mục dành riêng cho Music bao gồm “Single đỉnh nhất” cho No.1 Billboard Hot 100 hit “Poker Face”, “Kết hợp đỉnh nhất” cho “Just Dance” (ft. Colby O’Donis), “Album đỉnh nhất (Nghệ sĩ nữ)” cho “The Fame” và ngoài ra còn “Nghệ sĩ nữ đỉnh nhất” cùng “Nghệ sĩ đột phá nhất”. Cho dù cô nàng có giật được giải hay không (mà thực tế thì rất có vẻ là sẽ giật gần hết) thì chỉ riêng cái việc “xí” được rõ lắm đề cử cho sản phẩm đầu tay trong sự nghiệp âm nhạc thế này cũng đã quá ấn tượng rồi!

No.2 mang bao đề cử nặng nhất có không chỉ một mà đến ba ứng cử viên: Jonas Brothers, BeyoncéTaylor Swift. Mỗi người bỏ túi 4 đề cử và cùng chạm trán trong hạng mục “Ca khúc về tình yêu đỉnh nhất”: Jonases với “Lovebug”, Beyoncé với “Halo” Taylor Swift với “Love Story”.

Công chúa nhạc Pop vừa lên chức Nữ hoàng nhạc Pop – Britney Spears cũng giành được 3 đề cử cho siêu phẩm đánh dấu sự trở lại cực kì ngoạn mục cuối năm 2008 – “Circus”: “Single đỉnh nhất”, “Nữ nghệ sĩ đỉnh nhất” cùng “Tour đỉnh nhất”.

Một hạng mục nữa được fans quan tâm không kém đó là “Soundtrack đỉnh nhất” với sự giành giật giữa TV series “Gossip Girl”, “Hannah Montana: The Movie”, “High School Musical 3: Senior Year”, “Jonas Brothers: The 3D Concert Experience” “Twilight”. Urban và update tới chóng mặt những hits mới nhất đỉnh nhất, “Gossip Girl” xứng đáng nẫng gọn giải này, tuy nhiên nếu lượng fans của “Twilight” vẫn áp đảo như trong “2009 Kids’ Choice Awards” vừa qua thì…

“2009 Teen Choice Awards” sẽ chính thức lên sóng FOX vào 10/8. Bộ ba vừa trở lại với “Lines, Vines and Trying Times”Jonas Brothers sẽ là chủ xị cho sự kiện lễ trao giải hoành tráng này. Bên cạnh những màn biểu diễn của chính Jonases, các khách mời trên sân khấu đặc biệt khác sẽ được thông báo trong các tuần tiếp theo.



Theo Kenh 14
110MB Free Hosting Network

0 comments:

Đăng nhận xét

Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:
» không dung tục, không spam.
» Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.
» Có thể sử dụng các thẻ <b>,<i>,<a>.

 

giấy phép cấp ngày : sắp nhận.

® Ghi rõ nguồn "Barabasova" khi phát hành lại thông tin từ website này.