Subscribe to Revolution Church

Người theo dõi

Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2009

Đóng giả người mẹ đã chết để lấy tiền trợ cấp


Một cư dân New York đã bị buộc tội có mưu đồ bất chính khi ông ta ăn mặc giống hệt người mẹ quá cố của mình trong vòng 6 năm để chiếm đoạt 115,000$ tiền trợ cấp.

Các nhà chức trách cho biết Thomas Prusik-Parkin đã đội một bộ tóc giả, trang điểm cực đậm và ăn mặc theo kiểu lỗi thời và dùng một cái gậy để đi lại như người mẹ già yếu của mình. Ông ta thậm chí còn bị buộc tội dụ dỗ người bạn thân của mình, Mhilton Rimolo, 47 tuổi để giả vờ trở thành “cháu trai” giúp mình đi lại (khi đóng giả làm người mẹ).


Ảnh giám sát của Cục phương tiện đã ghi lại hình ảnh Thomas Prusik-Parkin làm mới bằng lái của mẹ mình. Người “cháu trai” Mhilton Rimolo ở bên cạnh để giúp “người phụ nữ lớn tuổi”.

Prusik-Parkin, 49 tuổi, lại bị kết thêm tội đưa cho nhà phụ trách tang lễ số chứng minh thư nhân dân và ngày sinh sai của mẹ mình, bà Irene Prusik. Do đó, cái chết của bà không đuợc ghi nhận vào dữ liệu của chính phủ. Kể từ đó, ông ta đã bắt đầu “trò chơi đóng giả” thành một người phụ nữ lớn tuổi trong vòng 6 năm để được hưởng số tiền trợ cấp của bà Irene.

Prusik-Parkin đã bị bắt vào thứ hai và bị phạt vì tội chiếm đoạt tài sản, sự giả mạo và âm mưu dẫn đến hành động lừa đảo thế chấp.

Theo nguồn tin của các thám tử thì khi bị bắt, Prusik-Parkin đã nói rằng “Tôi ôm mẹ tôi lúc bà đang hấp hối vì vậy tôi chính là mẹ của mình.”
Thomas Prusik-Parkin. Người tòng phạm đóng giả “cháu trai” – Mhilton Rimolo.

Mẹ của ông ta, bà Irene Prusik, đã qua đời vào năm 2003, thọ 73 tuổi. Sau khi chắc chắn rằng sự ra đi của mẹ mình không ai hay biết, Thomas bắt đầu nhận khoản tiền trợ cấp 700$ một tháng của bà mẹ bởi vì ông ta không có nguồn thu nhập nào khác.

Không dừng lại ở đó, Prusik-Parkin còn bị kết án vì tội chụp ảnh dưới tư cách mẹ mình để đăng kí vào danh sách những người thất nghiệp. Nhờ đó ông ta được nhận 39,000$ khoản tiền trợ cấp của thành phố để giúp người dân trả tiền thuê nhà.

Khi các thanh tra đến thẩm vấn Irene Prusik vào tháng 5, họ gặp một người “phụ nữ” lớn tuổi trong bộ váy màu đỏ và kính râm đen. Bà đã trả lời rành rọt các câu hỏi được đưa ra. Còn Rimolo, kẻ tòng phạm, thì luôn ở bên cạnh “bà ta” và nói với các htanh tra rằng con trai của bà Irene không thể tiếp chuyện họ được vì anh ta không có ở nhà.

Prusik-Parkin bị buộc tội vào ngày hôm qua còn Rimolo cũng bị kết tội do tiếp tay trong vụ lừa đảo.



Theo Kênh14
110MB Free Hosting Network

0 comments:

Đăng nhận xét

Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:
» không dung tục, không spam.
» Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.
» Có thể sử dụng các thẻ <b>,<i>,<a>.

 

giấy phép cấp ngày : sắp nhận.

® Ghi rõ nguồn "Barabasova" khi phát hành lại thông tin từ website này.