Subscribe to Revolution Church

Người theo dõi

Thứ Hai, 22 tháng 6, 2009

SNSD “nhí nhảnh cá cảnh” trên Vogue


Mặc dù là khoác trên mình áo pull Tweety Bird - chính hiệu “con nít” nhưng trông mấy cô nàng SNSD nhà mình vẫn rất xì tai đấy nhá!

6 trong số 9 thành viên của SNSD đã tham gia vào chiến dịch cộng đồng nhằm giúp đỡ những trẻ em được nhận nuôi địa phương và ngoài có được một cuộc sống tốt đẹp hơn. Trong chiến dịch vận động “The Sweet love”, các cô gái xinh đẹp và tài năng SNSD sẽ có dịp được cộng tác với Tweety Bird – nhân vật hoạt hình rất đáng yêu và nổi tiếng của Warner Bros. Và đó sẽ là 1 sự kết hợp cực kì ăn ý, khi những búp bê đáng yêu khoác trên mình những bộ cánh cực dễ xương in hình Tweety Bird xuất hiện tới đây trên tạp chí Vogue tháng 7 này.

Các nàng SNSD trông thật “con nít” với áo pull, quần short và váy ngắn đi cùng những phụ kiện đáng yêu như là thắt lưng hay tất chân với gam màu tươi sáng, trẻ trung và rất năng động!


Cực kì trẻ trung với short jean

Xì tai với tất ngắn sặc sỡ phối cùng sandal

Nữ tính với váy jean và short


Xì tai kiểu nào cũng dễ thương hết ý!


Những phụ kiện vòng đáng yêu


Nàng nào cũng cute quá hen?!


Theo Kênh 14
110MB Free Hosting Network

0 comments:

Đăng nhận xét

Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:
» không dung tục, không spam.
» Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.
» Có thể sử dụng các thẻ <b>,<i>,<a>.

 

giấy phép cấp ngày : sắp nhận.

® Ghi rõ nguồn "Barabasova" khi phát hành lại thông tin từ website này.