Subscribe to Revolution Church

Người theo dõi

Thứ Bảy, 20 tháng 6, 2009

Sự cố nơi “vùng kín”


“Vùng kín” khi có “sự cố” cũng khiến cho XX chúng tớ “tá hỏa" đấy!!!

Câu chuyện 1: Ngứa… sao ngứa thế này?!!!

Tớ vẫn còn nhớ như in cái cảm giác “ngứa điên ngứa đảo”, mà chỉ ngứa ở vùng “cỏ” xung quanh “tam giác mật” thôi chứ bên trong “thâm cung” hoàn toàn bình thường. Tớ có tắm rửa thế nào cũng không hết; đủ các loại xà bông, sữa tắm, dung dịch vệ sinh cũng “bất lực” trước “tên” ngứa. Cảm giác ngứa ngáy này rất khó chịu, đã thế vì ngứa quá nên thỉnh thoảng tớ phải thò tay xuống “gãi xoành xoạch”, thật “mất hình tượng” vô cùng. Khốn khổ nhất là hôm nào đang đi chơi với “bồ kết” mà lại bị lên cơn ngứa, lúc í cứ gọi là tớ “mặt xanh mày xám” cuống quýt tìm gấp gấp một chỗ để chui vào… gãi, thật bất tiện khổ sở “vô cùng tận”.


“Chịu trận” ngứa được 1 tuần, tớ quyết định đi khám. Tớ chắc mẩm mình không bị viêm nhiễm “vùng kín” gì rồi, vì tớ vốn giữ vệ sinh rất sạch sẽ, lại chưa XXX bao giờ nên không thể bị lây nhiễm. Cô bác sĩ cũng khám cho tớ rất lâu, soi rất kĩ mà không tìm ra “thủ phạm”. May sao lúc đó tớ lên cơn ngứa, theo thói quen tớ lại “hung hục” gãi. Cô bác sĩ tinh mắt “dòm” ra trong móng tay tớ có vết gợn, soi kĩ thì hóa ra là… trứng rận. Huhu, thật kinh khủng, cô í còn gắp được cả một “tổ” rận trên “cỏ” của tớ. Thấy tớ “kinh hãi” quá, cô í an ủi là “loại rận bẹn này có màu trắng như màu của da nên cháu không phát hiện ra là đúng thôi. Nó là kí sinh trùng sống ở lỗ chân lông vùng sinh dục nên gây ra cảm giác ngứa ngáy”.

Khi tớ còn đang chưa hết kinh hoàng vì “khám phá vĩ đại” đó thì cô bác sĩ đã cho tớ bước sang… một nỗi kinh hoàng khác. Cô ấy cạo hết “cỏ” của tớ đi, rồi dùng xà phòng sát trùng “đánh sạch” bọn trứng và rận. Sau đó, cô ấy hỏi han tớ rất kĩ càng, nào là “nhà cháu có nuôi mèo không?”, “cháu có hay mua quần áo cũ về mặc không?”, bla bla. Cuối cùng phát hiện ra “thủ phạm” gây ngứa chính là con mèo mà tớ mới “thửa” về nuôi tháng trước. Từ phòng khám về, tớ đã phải tức tốc cho “tên tội phạm vô tình” ấy di cư sang nhà bà ngoại tớ luôn. Mãi đến hai tháng sau, “vùng kín” của tớ mới lấy lại được “nhan sắc” như ban đầu đấy!


Câu chuyện 2: Ngứa vì BVS đắt tiền

Tớ thì lại bị ngứa vì một lí do rất “trời ơi”. Hôm đó nghe lũ bạn kháo nhau về một loại BVS mới của Mỹ rất tốt, tớ cũng hí hửng “bóp bụng” dốc cái “hầu bao” không lấy gì làm rộng rãi của mình ra mua mấy gói về dùng thử.

Hậu quả là vào những ngày “đèn đỏ”, “vùng kín” của tớ tự dưng bị ngứa rất dữ, nhưng chỉ ngứa bên ngoài, bên trong không sao cả. Tớ chỉ nghĩ là do mình vệ sinh chưa “chuẩn” nên sau đó lại chăm chỉ “tắm” cho “tam giác mật” hơn. Chỉ đến mấy ngày sau, khi “vùng kín” của tớ bị rộp lên đỏ rực theo đáy quần chip, ngứa ngáy vô cùng khó chịu thì tớ mới “tá hỏa” đi khám bác sĩ. Khi nghe bác sĩ bảo tớ bị ngứa chỉ vì dị ứng với BVS đang dùng tớ mới “ngã ngửa” ra. Cứ tưởng dùng “hàng xịn” thì không sao, ai dè lại bị dị ứng. Sau đó tớ quay về dùng loại BVS cũ thì lại thấy ok như thường.


Bác sĩ còn bảo tớ không phải là “trường hợp độc đáo duy nhất”. Nhiều bạn đến khám còn bị ngứa vì… mặc quần chíp quá chật, hay sau khi đi bơi ở vùng nước không sạch. Túm lại là tớ thấy “vùng kín” vô cùng “đỏng đảnh”, có thể dễ dàng bị ngứa vì những lí do “bất ngờ”. Sau lần đi khám bác sĩ đó, tớ đã “tậu” cho mình một loạt quần chip rộng “thênh thang” (để đề phòng mừ).

Câu chuyện 3: “Vùng kín” mọc mụn

Tớ thì “phát hoảng” vì ở “vùng kín” đột nhiên lại xuất hiện mấy cái mụn to đùng xấu xí. Đã thế “tam giác mật” của tớ còn bị tấy đỏ lên, tuy không đau đớn gì nhưng cũng làm tớ “lo đứng lo ngồi”. Tớ cứ nghĩ là mình bị bệnh gì đó cơ (kiểu như bị nấm chẳng hạn) nên vội vàng đi khám bác sĩ.


Hóa ra tiết trời nóng nực khiến mồ hôi “đào thoát” ra nhiều, “vùng kín” lại bị che phủ bởi “hàng rào cỏ” kín cổng cao tường nên… phát ra mụn. Bác sĩ bảo độc tố trong cơ thể không kịp bài tiết, khí hậu lại khô hanh khiến cơ thể phải nổi mụn để “giải độc”. Cho nên chỉ cần tớ cố gắng giữ cho “vùng kín” khô thoáng, ăn nhiều sữa chua để tăng vi khuẩn có ích lên là được. Bác sĩ còn “chỉ trích” thói quen dùng BVS hàng ngày thường xuyên của tớ, vì “ngày nào cháu cũng dùng BVS sẽ dễ phá hỏng môi trường acid có tác dụng bảo vệ tự nhiên của cơ quan sinh dục, đặc biệt là những loại thấm hút mạnh”. Dĩ nhiên là sau đó tớ đã “răm rắp” nghe lời, thay vì dùng BVS hàng ngày thì đã thường xuyên thay quần lót, và “hậu quả” là “vùng kín” của tớ bây giờ rất sạch sẽ và khỏe mạnh nhé!


Theo Kenh 14
110MB Free Hosting Network

0 comments:

Đăng nhận xét

Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:
» không dung tục, không spam.
» Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.
» Có thể sử dụng các thẻ <b>,<i>,<a>.

 

giấy phép cấp ngày : sắp nhận.

® Ghi rõ nguồn "Barabasova" khi phát hành lại thông tin từ website này.