Subscribe to Revolution Church

Người theo dõi

Thứ Năm, 18 tháng 6, 2009

Thêm 1 bức tranh 3D làm đường phố Anh "náo loạn"


Rất nhiều người đi xe đạp phát khiếp vì nó...

Mới đây, hai họa sĩ vẽ tranh 3D nổi tiếng của Anh là Joe Hill và Max Lowry đã bí mật vẽ một "vết nứt" to tổ chảng ngay trên một con đường ven kênh đào Regent tại Islington, miền bắc London. Trông nó y chang một hẻm vực với nước chảy ra róc rách, lại còn có cả một tấm gỗ ván vắt ngang qua nữa. Rất nhiều người đi xe đạp đã tỏ ra khá là "lớ ngớ" khi đối mặt với "vực đá" này.
Lớ nga lớ ngớ sợ ngã xuống vực nè

Rợn" ra phết đấy nhá!
Và đó chính là mục đích của 2 nhà họa sĩ khi vẽ nên tác phẩm này: buộc những người đi xe đạp bất cẩn phải hãm bớt tốc độ của mình lại khi phóng trên vỉa hè, tránh gây nguy hiểm cho những người đi bộ. Chú Joseph Young, người quản lý đường bộ ở khu vực này phát biểu: "Mỗi người đi bộ hay đi xe đạp đều có quyền lợi ngang bằng nhau, thế nhưng có một số người không ý thức được điều đó và phóng xe với tốc độ nguy hiểm trên vỉa hè, bất chấp sự an toàn của những người khác. Chúng tôi sử dụng bức vẽ 3D này với hy vọng ngăn được những hành động vô ý thức đó, bằng một cách nhẹ nhàng và thú vị nhất có thể."
Được biết nhiều bức vẽ tương tự sẽ được sử dụng ở nhiều nơi khác với mục đích tương tự. Và qua những bức ảnh, chúng ta có thể thấy phần nào tác dụng của bức vẽ 3D này. Bằng chứng là rất nhiều người đã băng qua "vết nứt" này bằng tấm ván được bố trí sẵn ở đó.


Chú Joe và Max đã cùng làm việc với nhau khoảng 5 năm và hiện cùng sống tại London. Cả hai đã có nhiều bức vẽ 3D nổi tiếng được trưng bày và yêu thích. Bonus cho teen một vài tấm nè! ^^

Hy vọng sau khi đọc bài viết này, teen sẽ chú ý hơn nếu như có phóng xe đạp trên vỉa hè nhá!

110MB Free Hosting Network

0 comments:

Đăng nhận xét

Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:
» không dung tục, không spam.
» Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.
» Có thể sử dụng các thẻ <b>,<i>,<a>.

 

giấy phép cấp ngày : sắp nhận.

® Ghi rõ nguồn "Barabasova" khi phát hành lại thông tin từ website này.