Subscribe to Revolution Church

Người theo dõi

Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2009

Người ngoài hành tinh đang theo dõi chúng ta


Những người ngoài trái đất đang sống lẫn giữa con người và theo dõi chúng ta, các nhà khoa học Bulgaria tuyên bố.



Nhóm các chuyên gia đến từ Viện nghiên cứu vũ trụ của Bulgaria còn cho biết đã liên lạc được với người ngoài hành tinh và đã gửi đi một bộ mã hóa các ký hiệu phức tạp. Họ tuyên bố người ngoài hành tinh đang trả lời bộ 30 câu hỏi đó.
Lachezar Filipov, Phó giám đốc Viện nghiên cứu vũ trụ thuộc Viện khoa học hàn lâm Bulgaria, đã khẳng định công trình này. Ông cho biết các nhà nghiên cứu của trung tâm đã phân tích 150 hình tròn trên các cánh đồng khắp thế giới mà họ tin rằng là câu trả lời cho những câu hỏi được gửi.
"Người ngoài hành tinh đang sống quanh chúng ta, họ liên tục theo dõi chúng ta", Telegraph trích lời Filipov nói. "Họ không hề thù địch mà muốn giúp đỡ con người, nhưng vì chúng ta chưa đủ phát triển để có thể liên lạc trực tiếp với họ".
Filipov cho biết kể cả tòa thánh Vatican cũng đồng ý rằng người ngoài hành tinh tồn tại. Ông nói con người sẽ không thể thiết lập được liên lạc với người ngoài hành tinh qua sóng radio nhưng qua năng lực suy nghĩ.
Việc công bố nghiên cứu của các nhà khoa học Bulgaria xảy ra giữa những tranh cãi về vai trò, tính khả thi và việc cải cách lại Viện khoa học hàn lâm Bulgaria.
Tuần trước, vụ việc đã dẫn tới cuộc tranh cãi gay gắt giữa Bộ trưởng Tài chính Simeon Djankov và Tổng thống Georgi Parvanov.
Minh Thi
110MB Free Hosting Network

0 comments:

Đăng nhận xét

Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:
» không dung tục, không spam.
» Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.
» Có thể sử dụng các thẻ <b>,<i>,<a>.

 

giấy phép cấp ngày : sắp nhận.

® Ghi rõ nguồn "Barabasova" khi phát hành lại thông tin từ website này.