Subscribe to Revolution Church

Người theo dõi

Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2009

Đan Trường bức xúc vì được đề cử giải Mai Vàng 2009


Mặc dù đã xin rút khỏi giải Mai Vàng nhưng năm nay tên ca sĩ Đan Trường vẫn nằm trong danh sách đề cử.  
tc
Ca sĩ Đan Trường không muốn tham gia Mai Vàng để nhường chỗ cho các bạn trẻ khác.
Năm 2008, HT Production đã gửi văn bản xin rút tên Đan Trường và tuyên bố sẽ không tham gia để cho các ca sĩ trẻ có điều kiện tham gia giải thưởng Mai Vàng. Khi giải Mai Vàng 2009 tiến hành tổ chức vận động bình chọn với những chương trình ca nhạc đến các khu chế xuất, khu công nghiệp, ca sĩ Đan Trường vẫn chụp ảnh bộ lịch Mai Vàng, tặng 6 ca khúc để in đĩa và làm từ thiện.

Thế nhưng, vào ngày 26/11/2009, báo Người lao động đã đăng danh sách đề cử giải Mai Vàng và trong danh sách lại có tên Đan Trường. Bầu sô Hoàng Tuấn giải thích: "Đan Trường được đề cử ở hai hạng mục nhạc trẻ và dân ca. Điều bức xúc nhất là trong danh sách đề cử nhạc trẻ, Đan Trường được đề cử với ca khúc Việt Nam ngàn dặm. Tôi không hiểu tại sao và ai lại bình chọn cho Đan Trường ca khúc trên. Vì ca khúc nhạc này nằm trong vol.12, được phát hành cách đây... 5 năm. Nhưng điều quan trọng hơn là Đan Trường... chưa một lần biểu diễn ca khúc này".

Riêng ca sĩ Đan Trường cũng ngỡ ngàng khi được bình chọn với ca khúc đó. Ông Hoàng Tuấn cho biết thêm: "Fan của Đan Trường và ngay cả Đan Trường cũng không nhớ được mình đã có ca khúc đó, huống chi là khán giả?! Nếu có chăng, con số vài mươi người, sẽ không đáng kể. Chẳng lẽ, được vào vòng đề cử, chỉ cần vài mươi phiếu bầu?"

Trước việc bầu chọn bất thường như trên, Đan Trường bức xúc khi cho rằng mình bị mời vào ngồi chơi cho "có tụ"! Thật sự, có điều gì lạ phía sau việc đề cử này không?
  • Thanh Chung 
110MB Free Hosting Network

0 comments:

Đăng nhận xét

Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:
» không dung tục, không spam.
» Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.
» Có thể sử dụng các thẻ <b>,<i>,<a>.

 

giấy phép cấp ngày : sắp nhận.

® Ghi rõ nguồn "Barabasova" khi phát hành lại thông tin từ website này.