Subscribe to Revolution Church

Người theo dõi

Thứ Bảy, 20 tháng 6, 2009

Album đầu tay của Á quân Adam Lambert sẽ rất "đỉnh"?


Ngoài nhà sản xuất hàng đầu thì chính anh ấy cũng "ra tay" viết lách cơ đấy!

Sau khi dành ngôi vị á quân của American Idol mùa thứ 8 và ký hợp đồng chính thức với hãng đĩa 19 Recordings/RCA, hiện giờ chàng rocker quyến rũ Adam Lambert đang xúc tiến việc thực hiện album đầu tay của mình.

Mới đây nhất trên trang Oprah, Adam đã hé lộ rằng trong album đầu tiên này, anh ấy sẽ trổ tài múa bút một vài tracks. “Chúng tôi đã bắt đầu sáng tác và tôi có thể đồng sáng tác trong một vài ca khúc” - Adam nói.

Trước đó, Adam đã tiết lộ về những người mà anh ấy muốn hợp tác: “Chúng tôi đã có những buổi gặp gỡ để trao đổi về âm thanh và vibe. Họ đã hỏi tôi rằng ‘Anh muốn làm việc với nhà sản xuất nào?’ và tôi đã lên một danh sách ngắn các nhà sản xuất và thật may chúng tôi đã liên lạc được với những người tôi muốn.”
Xem ra rocker quyến rũ đang rất nóng lòng về album mới này, không thể chờ được được thêm nữa, anh chàng hào hứng “khoe” thêm: “Tôi thích album này, thực sự thích! Và tôi cũng thích quá trình thu âm như thế. Theo đuổi điều gì đó mới mẻ ngay từ đầu thật hồi hộp. Đó chính là nghệ thuật.”

“Phần trình diễn sẽ ở một cấp độ khác. American Idol giúp bạn khám phá ra chính mình trên cương vị một người biểu diễn. Việc có thể sáng tạo ra chất liệu nhạc thực sự mà bạn viết sẽ đưa nó lên một cấp độ mới, bởi tôi đang sáng tác lời ca khúc từ chính hình ảnh và thông điệp của mình, đó là những thứ mà tôi muốn chia sẻ cùng với cảm xúc và ý tưởng của riêng tôi” - chàng rocker quyến rũ chia sẻ sau đó.

Được biết, một trong số những nhà sản xuất bắt tay với Adam chính là RedOne – “tay phù thủy” đã “phù phép” cho những hits đỉnh của Lady Gaga. RedOne cũng cho biết về thể loại âm nhạc sẽ xuất hiện trong album của Adam: “Tôi muốn mang rock của David BowieQueen vào album của cậu ấy nhưng sẽ làm nó “dễ ngấm” hơn. Đó sẽ là rock nhưng còn pha thêm chút dance thú vị. Bạn biết không, bạn sẽ thích nó đấy.”
RedOne

Theo dự kiến, album đầu tiên trong sự nghiệp solo của á quân American Idol sẽ được ra mắt trong mùa thu tới.


Theo Kenh 14
110MB Free Hosting Network

0 comments:

Đăng nhận xét

Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:
» không dung tục, không spam.
» Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.
» Có thể sử dụng các thẻ <b>,<i>,<a>.

 

giấy phép cấp ngày : sắp nhận.

® Ghi rõ nguồn "Barabasova" khi phát hành lại thông tin từ website này.