Subscribe to Revolution Church

Người theo dõi

Thứ Bảy, 20 tháng 6, 2009

Cuồng nhiệt cùng rock fan club


Rock Fan Club (RFC) đã đánh dấu sự trở lại của mình bằng một đêm diễn đầy máu lửa.

Tối 18/6 vừa qua, tại Cung văn hóa Lao Động, các bạn trẻ hâm mộ rock đã có một đêm nhạc "thịnh soạn" với sự góp mặt của 4 ban nhạc Prophecy, Atmosphere, White Noise và Unlimited.

Hi vọng trong thời gian tới, RFC sẽ tiếp tục là sân chơi thường niên cho các bạn trẻ yêu thích dòng nhạc này.

Mời bạn hòa mình vào không khí đêm nhạc của RFC.

Cuồng nhiệt cùng rock fan club
Cuồng nhiệt cùng rock fan club
Cuồng nhiệt cùng rock fan club
Nhóm Prophecy mở màn
Cuồng nhiệt cùng rock fan club
Cuồng nhiệt cùng rock fan club

Atmosphere bùng nổ trên sân khấu


Cuồng nhiệt cùng rock fan club
Cuồng nhiệt cùng rock fan club
Cuồng nhiệt cùng rock fan club

Các cô gái nhóm White Noise làm sáng rực sân khấu


Cuồng nhiệt cùng rock fan club
Cuồng nhiệt cùng rock fan club
Cuồng nhiệt cùng rock fan club
Cuồng nhiệt cùng rock fan club

Unlimited kết thúc đêm nhạc với màn trình diễn hết mình


Cuồng nhiệt cùng rock fan club
Cuồng nhiệt cùng rock fan club
Cuồng nhiệt cùng rock fan club

Các fan rock cuồng nhiệt



Theo Zing
110MB Free Hosting Network

0 comments:

Đăng nhận xét

Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:
» không dung tục, không spam.
» Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.
» Có thể sử dụng các thẻ <b>,<i>,<a>.

 

giấy phép cấp ngày : sắp nhận.

® Ghi rõ nguồn "Barabasova" khi phát hành lại thông tin từ website này.