Subscribe to Revolution Church

Người theo dõi

Thứ Hai, 22 tháng 6, 2009

Bí mật về nốt ruồi sexy trên ngực Selena Gomez


Nếu lộ ra nốt ruồi ấy sẽ chạm ngưỡng nguy hiểm mà mẹ cô bạn phù thủy đã đề ra.

Trông Selena thật rạng rỡ và chững chạc trong những bức ảnh mới chụp cho tạp chí Parade. Cô bạn 16 tuổi cũng đã có những chia sẻ rất thú vị với tạp chí này về tình bạn, về vai trò người mẫu và về mối quan hệ với anh chàng người sói Taylor Lautner.

Bí mật về nốt ruồi sexy trên ngực Selena Gomez

Càng ngày Selena càng trở nên nổi tiếng và những lời mời chụp hình dành cho cô phù thủy xinh đẹp cũng tăng theo cấp số nhân. Nhưng Selena có nguyên tắc làm việc rất đặc biệt!

Mẹ của Selena, Mandy đã nói đùa thế này: “Tôi 'kiểm tra' từng nốt ruồi một”. Sau hàng loạt những scandal ảnh nóng của sao teen, Mandy đã quyết định Selena sẽ không bao giờ được chụp hình khoe da quá nhiều. Và chuẩn cho việc này chính là một nốt ruồi trên ngực của Selena. Lộ nó ra là chạm ngưỡng “nguy hiểm - quá sexy”!

Bí mật về nốt ruồi sexy trên ngực Selena Gomez

Về vai trò người mẫu của mình, Selena nói rằng: “Đó không phải là mục tiêu mà mình hướng đến nhưng bây giờ mình rất thích công việc này, thật vui khi thấy những bạn nhỏ có những poster và áo thun của mình. Tuy nhiên tôi cũng chỉ là một cô bé tuổi teen. Tôi có thể sẽ mắc sai lầm”. Selena cười khúc khích. “Nhưng tôi sẽ cố giữ những sai lầm đó cho một mình tôi thôi”.

Bí mật về nốt ruồi sexy trên ngực Selena Gomez

Nói về tình bạn với cô bạn thân Demi, Sel có vẻ rất hào hứng:“Ở tour diễn và những chương trình của chúng tôi, tôi và Demi đã cố gắng chững chạc hơn. Nhưng ở ngoài đời, chúng tôi cũng như bao người bạn thân khác. Chúng mình ngủ chung với nhau, làm tóc, trang điểm cho nhau và nhiều rất nhiều thứ mà những cô bạn ở tuổi 16 thường làm”.

Selena thật khôn ngoan và chín chắn, không hiểu có bao giờ cô bạn này nổi nóng không? Selena cười lớn trả lời: “Tôi thích tranh cãi, muốn giành phần đúng nên có thể kéo dài tranh luận hàng giờ. Tôi hay bảo mọi người là: 'Nhớ này, tôi lai Mexico và Italia đấy, đừng có dại chọc tôi giận'."

Vậy điều gì thì khiến Selena giận? - “Tôi phát cáu khi mọi người nghĩ tôi sống sung sướng và tôi hư hỏng. Tuy tôi là con một nhưng bà tôi nhận trông tới 13 đứa trẻ và thế là tôi lớn lên cùng cả một nhóm trẻ. Hôm nay tôi ăn đồ ăn nhanh, và rất thích ăn hoa quả dầm khô tại Hooters.”

Bí mật về nốt ruồi sexy trên ngực Selena Gomez

Còn khi nhắc đến anh bạn Taylor, Sel nói chuyện rất sâu sắc: “Tôi rất thích nói về những chàng trai. Trước đây tôi đã lo lắng rất nhiều khi nói về vấn đề này, nhưng bây giờ tôi thấy không có gì xấu khi ra ngoài ăn uống, xem phim với họ. Mọi người dường như rất quan tâm đến điều đó và tôi rất mệt mỏi khi luôn phải né tránh vấn đề này”.

Và Sel cũng trả lời rất thẳng thắn về chuyện bị nói là “Miley Cyrus tiếp theo”: “Tôi không còn phiền lòng về chuyện này nữa. Tôi không là cái bóng của bất cứ ai. Tôi không ở đây để trở thành Miley thứ 2. Tôi ở đây để trở thành Selena. Chỉ thế thôi!” .

Cùng ngắm những hình ảnh chững chạc của cô phù thuỷ nhỏ trên tạp chí Parade

Bí mật về nốt ruồi sexy trên ngực Selena Gomez
Bí mật về nốt ruồi sexy trên ngực Selena Gomez
Bí mật về nốt ruồi sexy trên ngực Selena Gomez

Theo Kênh 14

110MB Free Hosting Network

0 comments:

Đăng nhận xét

Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:
» không dung tục, không spam.
» Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.
» Có thể sử dụng các thẻ <b>,<i>,<a>.

 

giấy phép cấp ngày : sắp nhận.

® Ghi rõ nguồn "Barabasova" khi phát hành lại thông tin từ website này.