Subscribe to Revolution Church

Người theo dõi

Thứ Hai, 22 tháng 6, 2009

Lâm Chí Linh lại dính sự cố lộ hàng


Đúng là các tay săn ảnh không bỏ lỡ bất cứ một giây phút hớ hênh nào của chị ý.

Vào ngày 19/6 tại Thượng Hải, đoàn phim Mã Hoa Lan đã có buổi chiếu ra mắt bộ phim tại đây. Tham dự buổi lễ gồm có các diễn viên nổi tiếng như Lâm Chí Linh, Trần Hảo, Lê Minh, đặc biệt ngôi sao bóng rổ nổi tiếng Diêu Minh vì đang bị chấn thương không thể tham gia buổi lễ này. Mã Hoa Lan là một bộ phim hoạt hình lấy nội dung hư cấu về một nàng tiên hoa luôn luôn giúp đỡ những người có tấm lòng nhân ái.



Đoàn phim Mã Lan Hoa

Lâm Chí Linh với trang phục trẻ trung


Trần Hảo nhu mì và dịu dàng

Xuất hiện trong buổi công chiếu Lâm Chí Linh diện một chiếc váy ngắn màu xanh và mang vớ da màu hồng khá trẻ trung, trái ngược hẳn với vẻ dịu dàng, nhu mì của Trần Hảo. Tuy nhiên không biết có phải vì váy quá ngắn hay không mà cánh phóng viên đã vô tình chụp được một pha lộ hàng của nàng siêu mẫu này. Vì vậy, Lâm Chí Linh phải liên tục sửa lại tư thế cho phù hợp khi trả lời phỏng vấn.
Một pha lộ hàng của nàng siêu mẫu
Trong buổi lễ nhiều phóng viên đã nghi ngờ khả năng lồng tiếng của Lâm Chí Linh nhưng cô tự tin cho biết mình sẽ làm rất tốt. Trả lời về việc cạnh tranh khán giả đến rạp với hai bộ phim bom tấn Terminator 4Transformers 2 chiếu cùng thời điểm, đạo diễn cho biết ông không lo sợ về điều này vì thực chất phim hoạt hình có một chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả và Mã Lan Hoa chắc chắn sẽ là một bộ phim đáng xem trong mùa hè năm nay.

Theo Kenh14
110MB Free Hosting Network

0 comments:

Đăng nhận xét

Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:
» không dung tục, không spam.
» Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.
» Có thể sử dụng các thẻ <b>,<i>,<a>.

 

giấy phép cấp ngày : sắp nhận.

® Ghi rõ nguồn "Barabasova" khi phát hành lại thông tin từ website này.