Subscribe to Revolution Church

Người theo dõi

Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2009

Hoàng Hải 'so giọng' cùng Lam Trường


"Hoàng tử Vpop" mạo hiểm cùng “đọ” giọng với anh hai Lam Trường một ca khúc nhạc xưa mang tên "Tình phai".

Thời gian này, chàng “Hoàng tử Vpop” đang bắt tay cùng nhạc sỹ Hồ Hoài Anh thực hiện album vol 3. Dự kiến vào gần cuối năm nay album sẽ hoàn thiện, ra mắt bạn yêu nhạc. Tuy nhiên, khi hỏi về ý tưởng của album vol3 thì Hoàng Hải ra bộ giấu kín, chưa muốn tiết lộ vì muốn dành sự bất ngờ cho mọi người.

Hoàng Hải

Ngoài việc tập trung cao độ cho album vol 3, sắp tới anh sẽ tham gia chương trình âm nhạc Hòa nhịp bạn trẻ tháng 6 mang tên Ký ức học trò. Trong chương trình này Hoàng Hải sẽ cùng tham gia với Thu Thủy và nhóm Mắt Ngọc.

Lần đầu tiên, Hoàng Hải sẽ cùng hát chung với Thu Thủy và nhóm Mắt Ngọc bài hát Ngôi trường dấu yêu (Ngô Anh Huy) – là chủ đề chương trình. Đặc biệt nhất, ở phần hai của chương trình này anh sẽ thử thách chính mình bằng ca khúc gắn liền với tên tuổi của nhóm Mắt Ngọc - Em mong chờ anh (Thái Thịnh), Mắt Ngọc hát bài hát đinh Think of you - một sáng tác của ca sĩ Thu Thủy và Thu Thủy "đáp trả" bằng một bài hát được nhiều khán giả yêu thích của Hoàng Hải - Em sẽ là giấc mơ (Lưu Thiên Hương). Ba bài hát này được phối lại thành một liên khúc. Sau tiết mục độc đáo đầy lạ lẫm này, Hoàng Hải sẽ tăng sức cạnh tranh bằng một ca khúc mới Cô bé hàng xóm (Lưu Thiên Hương). Ngoài ra, lần đầu tiên anh “mạo hiểm” cùng “đọ” giọng với anh hai Lam Trường một ca khúc nhạc xưa mang tên Tình phai (Nguyễn Ngọc Tài).

Mặc dù bận rộn với nhiều chương trình nhưng Hoàng Hải vẫn tỏ ra tiếc nuối vì đến bây giờ đã là giữa hè mà vẫn chưa có thời gian để cùng những người thân trong gia đình đi du lịch biển như mọi năm. Hoàng Hải tâm sự: “Hải rất thích đi biển vào mùa hè cùng gia đình vì ra biển mùa này cực mát. Hải lại rất mê bơi nên cứ ra đến biển là Hải chỉ muốn được ngâm mình trong làn nước mát không muốn lên bờ. Năm ngoái, gia đình Hải tổ chức đi du lịch Cát Bà nhưng năm nay công việc lu bù quá cho nên đến giờ vẫn chưa đi biển được..."

Hoàng Hải

Bộ ảnh dưới đây được Hoàng Hải thực hiện cách đây 2 tháng, khi đó tiết trời vẫn đang còn hơi se lạnh. Lấy bối cảnh chính là đường tàu trên cầu Long Biên, Hoàng Hải xuất hiện thư sinh trong áo sơ mi màu tím Huế, áo ghi lê khoác ngoài thanh nhã, chàng “hoàng tử Vpop” lại một lần nữa khiến cho nhiều fan nữ “đắm đuối”.

Hoàng Hải
Hoàng Hải
Hoàng Hải
Hoàng Hải
Hoàng Hải
Hoàng Hải
Hoàng Hải

Photo: Hoàng Phương Lâm

Trang phục: Đức Duy

Stylist: Suzie Boss



Theo Zing
110MB Free Hosting Network

0 comments:

Đăng nhận xét

Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:
» không dung tục, không spam.
» Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.
» Có thể sử dụng các thẻ <b>,<i>,<a>.

 

giấy phép cấp ngày : sắp nhận.

® Ghi rõ nguồn "Barabasova" khi phát hành lại thông tin từ website này.