Subscribe to Revolution Church

Người theo dõi

Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2009

"Bước nhảy xì tin 2009" quan tâm phái nữ


Tìm kiếm 5 tài năng dancer nữ ngay từ vòng sơ tuyển là nét mới của "Bước nhảy xì tin 2009". Cuộc thi được khởi động từ 27/6.

Khác mọi năm, Ban tổ chức không chỉ "chăm sóc" các nhóm tham dự giải từ vòng loại mà còn đặc biệt quan tâm đến từng cá nhân để tìm ra 5 bạn nữ nhảy giỏi ở mỗi khu vực. 5 "tài năng" này được tham gia một khóa huấn luyện trong 30 ngày về kỹ thuật, phong cách cũng như thẩm mỹ trang phục... và tham gia tranh giải ở đêm chung kết. Ngoài ra, các nhóm tham dự cũng được quy định phải có 1 thành viên là nữ.
Nhóm đạt giả
Nhóm đạt giải"Bước nhảy xì tin 2008". Ảnh: H.H.

Đây là năm thứ 3, "Bước nhảy xì tin" được tổ chức. Bà Hoàng Hải Vân, Giám đốc Marketing Công ty Kimberly - Clark Việt Nam (đơn vị tổ chức), cho biết: "Con số 11.000 bạn trẻ gia nhập Câu lạc bộ Bước nhảy xì tin, 200 nhóm dự giải cùng hơn 51.000 khán giả hòa nhịp cùng cuộc thi trong 2 năm qua chứng tỏ ý muốn được thể hiện cá tính ở giới trẻ là rất lớn. Đó cũng là cơ sở để chúng tôi tiếp tục đẩy mạnh chương trình thi năm nay, đáp ứng nhu cầu đó".

Với thông điệp "tự tin khoe cá tính", cuộc thi như một sân chơi hướng bạn trẻ theo trào lưu sống mới, năng động và khỏe mạnh. "Bước nhảy xì tin 2009" sẽ diễn ra tại 4 thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM và Cần Thơ. Dự kiến đêm chung kết toàn quốc diễn ra vào ngày 5/9 tại TP HCM. 2 nhóm nhảy xuất sắc sẽ giành được cúp, giấy chứng nhận, 7 triệu đồng tiền mặt, vé xem phim ở cụm rạp Mega Star cùng một chuyến đi du lịch nước ngoài.

Bạn trẻ nhận phiếu mời tham gia cuộc thi tại các siêu thị và hệ thống rạp chiếu Mega Star trên toàn quốc.



Theo VnExpress
110MB Free Hosting Network

0 comments:

Đăng nhận xét

Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:
» không dung tục, không spam.
» Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.
» Có thể sử dụng các thẻ <b>,<i>,<a>.

 

giấy phép cấp ngày : sắp nhận.

® Ghi rõ nguồn "Barabasova" khi phát hành lại thông tin từ website này.