Subscribe to Revolution Church

Người theo dõi

Thứ Hai, 22 tháng 6, 2009

Lý do các teen nên đi khám phụ khoa và nam khoa


Khi có những nghi hoặc về “cô bé, cậu bé", có nhiều lý do để các teen phải chạy vèo đến bác sỹ chuyên khoa càng sớm càng tốt đấy!

Phát hiện các bệnh tật của vùng kín

Cũng như các bộ phận khác trên cơ thể, vùng kín đôi khi cũng tự nhiên giở chứng chỉ vì những lý do rất cỏn con: một chiếc quần chíp chất liệu không thoáng mát, một miếng băng vệ sinh với hương khử mùi không hợp, lạm dụng quá nhiều nước rửa phụ khoa..... Qua thăm khám, bạn sẽ bắt mạch được đúng nguyên nhân khiến vùng kín của bạn trở nên khó chịu như thế.



Còn nữa, khi khám phụ khoa hoặc nam khoa thì những dấu hiệu các bệnh nghiêm trọng của vùng kín hoặc các dị tật vùng kín mới được “phanh phui” rõ ràng được: viêm nhiễm cô bé, cậu bé, u xơ hoặc ung thư tử cung, nguyệt san thất thường, viêm mào tinh hoàn, ung thư tinh hoàn....

Rút ngắn quá trình điều trị kịp thời, lại ít tốn kém

Khi viếng thăm bác sỹ phụ khoa, nam khoa, chính là khi các cô nàng kẹp nơ và những anh chàng đầu đinh đang sở hữu cơ hội phát hiện sớm những bệnh tật của vùng kín. Đặc biệt, các nhân sẽ được điều trị tích cực để loại bỏ tận gốc những biến chứng nguy hiểm có thể phát sinh nếu bệnh không được phát hiện kịp thời.


Những điều này sẽ rút ngắn cho quá trình điều trị bệnh, lại thêm đỡ tốn kém về chi phí và đặc biệt không để lại những nguy hại đáng tiếc cho sức khỏe của chính bản thân các nhân. Thậm chí xóa được những thủ phạm có thể làm ảnh hưởng đến quá trình sinh sản sau này của bạn nữa. Ngược lại, nếu để lâu ngày, bệnh vừa không có nguy cơ điều trị khỏi và chi phí thì cực kỳ tốn kém, gây mệt mỏi cho chính người trong cuộc.

Được bonus những lời tư vấn cực kỳ hữu ích


Đến bất kỳ một phòng khám nào để khám bệnh, bạn sẽ có được những tư vấn cần thiết của bác sỹ cũng như những chia sẻ chân thành từ những bệnh nhân đồng cảnh ngộ về bệnh tình bạn đang mắc phải.


Qua những buổi khám phụ khoa, nam khoa định kỳ, những kiến thức về giữ sức khỏe vùng kín sẽ được bạn cập nhật nhiều thêm một bước đấy. Từ những lời tư vấn hữu ích, bạn sẽ biết cách chăm sóc và điều trị bệnh tình của mình một cách tốt nhất cũng như hiểu biết hơn về vấn đề sức khỏe sinh sản.

Tip tip tip:

* Với những nhân chưa mắc bệnh phụ khoa nam khoa:

Không có biểu hiện bệnh vùng kín, nhưng teen rất nên đi khám phụ khoa ít nhất 1 lần trong năm. Vì tuổi dậy thì cơ thể lớn rất nhanh, các bộ phận cũng vùn vụt phát triển lại chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc chăm sóc vùng kín.


*Với những nhân đã mắc bệnh phụ khoa, nam khoa:

Các nhân này nhất thiết phải nên thực hiện cuộc ghé thăm với bác sỹ phụ khoa, nam khoa ít nhất 2 lần trong năm nhé. Bởi vì bệnh phụ khoa nam khoa nếu không điều trị dứt điểm sẽ có nhiều lý do để tái phát trở lại hoặc biến chứng đấy.


Theo Kenh 14
110MB Free Hosting Network

0 comments:

Đăng nhận xét

Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:
» không dung tục, không spam.
» Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.
» Có thể sử dụng các thẻ <b>,<i>,<a>.

 

giấy phép cấp ngày : sắp nhận.

® Ghi rõ nguồn "Barabasova" khi phát hành lại thông tin từ website này.