Subscribe to Revolution Church

Người theo dõi

Thứ Hai, 22 tháng 6, 2009

Super Junior không giấu được nỗi buồn trên sân khấu tạm biệt


Ba tháng trôi qua quá nhanh...

Tưởng chừng như mới hôm qua thôi Super Junior còn tập hợp đông đủ từ những subgroups để chuẩn bị cho album vol.3 “Sorry, Sorry”, còn khiến fans mất ăn mất ngủ vì chờ đợi single đánh dấu sự trở lại sau cả một năm dài chia nhóm đánh lẻ, còn làm cả Kpop điên đảo trong những giai điệu upbeat catchy của “Sorry, Sorry”, còn “đánh sập” musik show trong debut stage đầu tiên...

Vậy nhưng thực sự thì ba tháng đã trôi qua, hoạt động quảng bá cho “Sorry, Sorry” và sau đó là đến “It’s You” cuối cùng cũng phải đi đến hồi kết. Tối qua 20/6, không khí trên sân khấu MBC Music Core đã trùng xuống trong suốt goodbye stage của các anh cho dù bên dưới khán đài ELFs vẫn không ngừng cổ vũ và hát theo.

Kể từ sau album vol.2 vào năm 2007, Super Junior đã chia nhỏ thành nhiều subgroups để tấn công các thể loại âm nhạc, các thị trường khác nhau, ELFs không có cơ hội ngắm con số 13 trên các musik shows hàng tuần và điều này kéo dài suốt hơn một năm. Nhưng đầu năm 2009, Super Junior đã chính thức quay trở lại sàn đầu Kpop và dù không đủ quân số nhưng 12 nhân trên sân khấu cũng đã khiến ELFs rơi nước mắt vì hạnh phúc.

“Sorry, Sorry” rồi đến “It’s You” cứ lặp đi lặp lại hàng tuần nhưng ELFs vẫn không thấy nhàm chán, chờ đợi để xem những màn biểu diễn của các anh, dù trên TV hay qua Internet, đã trở thành một thói quen suốt 3 tháng vừa qua (trừ một khoảng thời gian ngắn ở giữa khi chuyển hoạt động quảng bá giữa hai singles).

Nhưng màn biểu diễn tối qua đã kết thúc thói quen yêu thích đó của các ELFs và cũng là thói quen lên sân khấu các musik shows mỗi tuần của Super Junior. Goodbye stage 20/6 với hai màn biểu diễn của “It’s You”“Sorry, Sorry” trong tiếng cổ vũ của fans nhưng có thể cảm thấy những nỗi buồn không nói ra suốt 4 phút sân khấu.

Kpop fans không còn thấy nụ cười trên gương mặt của các anh như thường lệ, trái lại đó là sự buồn bã không giấu nổi của Lee Teuk khiến ELFs phải rơi nước mắt. Cái cúi chào hay lời cảm ơn của Eun Hyuk, thay mặt Super Junior, quá ngọt ngào đối với đông đảo những ELFs đã luôn dõi theo các anh kể từ ngày trở lại. Và cuối cùng, banner của các anh ở cuối màn biểu diễn với dòng chữ “We love you, thank you... We'll remember you” lại càng khiến cho fans không kìm được nước mắt.

Trên khắp các diễn đàn của Super Junior có thể thấy không khí trùng xuống của ELFs, tuy nhiên sẽ chỉ được buồn đến hết hôm nay thôi vì ngày mai đã là sinh nhật của Ryeo Wook, fans không thể buồn mà chúc mừng sinh nhật của anh phải không?

Với tour diễn Châu Á hoành tráng trước mắt – “Super Show II”, các Super Junior fans được an ủi phần nào khi ít nhất vẫn có thể được thưởng thức một concert công phu và chắc chắn sẽ rất tuyệt vời từ các anh. Tuy nhiên điều khiến ELFs suy nghĩ nhất bây giờ đó là sau bao lâu nữa mới có cơ hội thưởng thức album tiếp theo từ các anh, và quan trọng hơn đó là được ngắm một Super Junior đủ bộ trên các musik shows hằng tuần.


Theo Kenh 14
110MB Free Hosting Network

0 comments:

Đăng nhận xét

Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:
» không dung tục, không spam.
» Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.
» Có thể sử dụng các thẻ <b>,<i>,<a>.

 

giấy phép cấp ngày : sắp nhận.

® Ghi rõ nguồn "Barabasova" khi phát hành lại thông tin từ website này.