Subscribe to Revolution Church

Người theo dõi

Thứ Hai, 22 tháng 6, 2009

Phạm Quỳnh Anh 'lột giày' đại náo Đà Nẵng


Tối 19/6, hàng nghìn teen Đà Nẵng đã có mặt tại Nhà biểu diễn đa năng để cùng với các sao Phạm Quỳnh Anh, Hoàng Thùy Linh, Wanbi, Đông Nhi, Arika Phan... tạo nên một đêm diễn 'Thế giới Vpop' hấp dẫn và cuồng nhiệt.

Show diễn ở Đà Nẵng dường như được... trời thương vì thời tiết đột nhiên trở nên... mát mẻ, dù trước đó một ngày vẫn còn rất oi bức. Nhà biểu diễn đa năng khá hiện đại cũng làm tăng thêm hiệu ứng của âm thanh, ánh sáng. Khán đài hàng nghìn chỗ dần được lấp kín bởi các teen thành phố biển.

Các sao cùng hát mở màn.

Đêm qua, Phạm Quỳnh Anh là người để lại nhiều ấn tượng nhất cho các khán giả, khi cô xuất hiện trong trang phục váy trắng, xinh như một công chúa. Nhưng chỉ sau một phút mở đầu, đã biến ngay thành một cô gái khác, rất mạnh mẽ, cá tính với bản rock alternative Em 20. Rồi để tăng thêm phần phấn khích cho khán giả, Quỳnh Anh không ngại lột giày, đi chân trần và cùng nhảy tung tăng với các bạn trẻ.

Cô gái đến từ Hà Nội Hoàng Thùy Linh cũng gây được nhiều cảm tình qua phần trình diễn nhiệt tình và nóng bỏng của mình. Cô xuống tận khán đài "giao lưu" và mời một bạn nam lên nhảy chung với mình. Cô gái của Nhật ký Vàng Anh cho hay, vì không có nhiều thời gian để lên sân khấu biểu diễn, nên mỗi lần xuất hiện cô sẽ diễn hết mình.

Với bộ váy trắng, trông Phạm Quỳnh Anh xinh đẹp như một cô công chúa.

Trong chuyến lưu diễn lần này, Hoàng Thùy Linh cũng được mẹ đi theo chăm sóc.
Chương trình còn có sự góp mặt của các ca sĩ đang được giới teen yêu thích hiện nay: Wanbi Tuấn Anh, Đông Nhi, Khổng Tú Quỳnh, Arika Phan, Ông Cao Thắng. Ngoại trừ Ông Cao Thắng chỉ trình diễn một ca khúc, thì các ca sĩ còn lại đã trình diễn rất "sung" mỗi người hai ca khúc. Trong đó Arika Phan tạo ra sự hứng thú nơi khán giả bằng những "chiêu thức lạ lùng" trên sân khấu, còn Wanbi và Đông Nhi thì rất nhiệt tình khi đi đến tận từng hàng ghế để giao lưu với khán giả.

Hai nhạc sĩ trẻ Hamlet Trương và Mr Siro cũng xuất hiện và trình diễn các ca khúc hit nhất của mình. Bài hát Luật cho người thay thế của Hamlet Trương được nhiều bạn trẻ đồng thanh hát theo.

Thế giới Vpop sẽ còn diễn ra một đêm cuối cùng ở Huế, vào lúc 20h tối nay (20/6) tại Nhà thi đấu Trung tâm TDTT TP Huế , số 1 Hà Huy Tập, trước khi trở về Sài Gòn.

Một số hình ảnh đêm diễn ở Đà Nẵng được Ngoisao.net ghi lại:

Phạm Quỳnh Anh tháo giầy để trình diễn một ca khúc rock.

Một khán giả Đà Nẵng tặng hoa cô.

Arika Phan.

Ca sĩ Đông Nhi.

Đông Nhi giao lưu với khán giả.

Hamlet Trương.

Khổng Tú Quỳnh.
Hoàng Thùy Linh.

Ông Cao Thắng.


Theo NgoiSao
110MB Free Hosting Network

0 comments:

Đăng nhận xét

Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:
» không dung tục, không spam.
» Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.
» Có thể sử dụng các thẻ <b>,<i>,<a>.

 

giấy phép cấp ngày : sắp nhận.

® Ghi rõ nguồn "Barabasova" khi phát hành lại thông tin từ website này.