Subscribe to Revolution Church

Người theo dõi

Thứ Năm, 18 tháng 6, 2009

"Vợ lẽ u sầu" Phạm Băng Băng trở thành kỵ sĩ!


Trông nàng ta thật oai phong, chẳng có vẻ gì yếu đuối của một nàng vợ lẽ sầu thảm cả.

Ngày hôm qua trên phim trường của Thập Nguyệt Phi Thành, Phạm Băng Băng đã gây ngạc nhiên khi xuất hiện trong bộ trang phục của một kỵ sĩ. Lúc những hình ảnh được đăng tải nhiều người tỏ ra khá thắc mắc vì vai diễn của cô trong phim là nàng vợ lẽ đa sầu đa cảm chứ không thể mạnh mẽ như thế này. Nhưng thật ra đây chỉ là hình ảnh trong buổi tuyên truyền phim của đoàn làm phim Thập Nguyệt mà thôi.

Vào ngày hôm qua, 16.6 đoàn làm phim Thập Nguyệt Phi Thành đã tổ chức lễ "mở cổng thành" chào đón quan khách và giới truyền thông tới tham quan bối cảnh làm phim. Có mặt trong ngày hôm qua có nam diễn viên Hồ Quân, Lý Vũ Xuân, Chân Tử Đan, Phạm Băng Băng.
Lễ "mở cổng thành" của bộ phim.

Thập Nguyệt Vi Thành là bộ phim lấy bối cảnh thời Tôn Trung Sơn và câu chuyện chú trọng vào những chiến sỹ cách mạnh dưới thời ông. Chung Tử Đơn, Lê MinhLý Vũ Xuân cũng là một trong số các nghĩa sĩ đó. Tất nhiên nếu Hồ Quân hay Tử Đơn cưỡi ngựa thì không làm khán giả ngạc nhiên bằng chuyện "thiếu phụ buồn bã" Phạm Băng Băng làm kỵ sĩ giới thiệu phim.

Trò chuyện khá cởi mở, Phạm Băng Băng cho biết: "Trong bộ phim này tôi rơi vào mối tình tay ba với hai người đàn ông. Nhân vật của tôi rất trắc trở trong đường tình duyên, hơn thế nữa lại sinh ra trong thời loạn lạc. Tôi đã phải khóc rất nhiều, có hôm khóc liên tục 4 tiếng đồng hồ. Trong buổi tuyên truyền ngày hôm nay, chắc đạo diễn chắc muốn tôi thoải mái nên ông đã đồng ý để tất cả mọi người cưỡi ngựa khi xuất hiện. Thực ra tôi có khả năng cưỡi ngựa tốt lắm đó, tôi cũng nuôi một con ngựa tại Bắc Kinh."
Phạm Băng Băng oai phong trên lưng ngựa.

Trong năm 2009 này, Phạm Băng Băng đã chạy sô tới 4 tác phẩm điện ảnh "bom tấn". Trở thành bà chủ, lại tấn công màn ảnh rộng, ký giả rất tò mò muốn biêt nàng Phạm có phải đang "học tập" Chương Tử Di trong sự nghiệp không? Biết đâu đấy có ngày cô ấy sẽ tấn công cả Hollywood giống như Tử Di? "À, về chuyện này, tôi có thể cố gắng, nhưng mà thật khó nói trước điều gì." - Phạm Băng Băng trả lời khiêm tốn.



Được biết trong ngày hôm qua, giám chế Trần Khả Tân đã giới thiệu bối cảnh phim trường. Theo thông tin ông tiết lộ, bộ phim này đã được ông ấp ủ thực hiện trong 10 năm trời nhưng mãi tới năm 2009 mới hoàn thành chính là vì vấn đề kinh phí. Riêng chi phí thiết kế cơ sở hạ tầng đã lên tới 43 triệu NDT. Đoàn làm phim phải dựng lại cảnh quan đường phố Thượng Hải vào những năm 1900 và chỉ riêng công việc này thôi cũng đã ngốn tới 8 tháng.

Thập Nguyệt Vi Thành dự kiến sẽ công chiếu vào tháng 12 này.


Theo Kenh14
110MB Free Hosting Network

0 comments:

Đăng nhận xét

Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:
» không dung tục, không spam.
» Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.
» Có thể sử dụng các thẻ <b>,<i>,<a>.

 

giấy phép cấp ngày : sắp nhận.

® Ghi rõ nguồn "Barabasova" khi phát hành lại thông tin từ website này.