Subscribe to Revolution Church

Người theo dõi

Thứ Năm, 18 tháng 6, 2009

Châu Tấn - 'Ngôi sao châu Á'


Hôm 15/6, người đẹp Châu Tấn tới tham gia buổi lễ trao giải APN (Asia Pacific Network) do hiệp hội các nhà sản xuất châu Á Thái Bình Dương trao tặng. Đây là lần thứ ba lễ trao giải này được tổ chức, dưới sự hợp tác của các nhà sản xuất đến từ 8 nước khác nhau ở châu Á.

Người đẹp rạng rỡ lên nhận giải hôm 15/6. Ảnh: QQ.

Diện chiếc váy ngắn đơn giản nhưng rất sang trọng của Chanel, trông Châu Tấn rất xinh đẹp và rạng rỡ khi lên nhận giải. Đây là thành quả xứng đáng của cô sau liên tiếp những nỗ lực trong năm vừa qua. Theo đánh giá của hội đồng ban giám khảo, giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc tại LHP Quốc tế châu Á hồi tháng 3 mà Châu Tấn đạt được cùng các cống hiến của cô cho nền điện ảnh đã giúp người đẹp trở thành chủ nhân của danh hiệu Ngôi sao châu Á một cách hoàn toàn xứng đáng.

Theo QQ, 2009 này sẽ tiếp tục là một năm nhiều thành quả của nàng Hoa đán. Hiện tại, Châu Tấn tiếp tục tham gia hai bộ phim Âm thanh của gió Khổng Tử… Đây sẽ là cơ hội để người đẹp chứng tỏ năng lực diễn xuất dày dặn của mình. Châu Nhuận Phát, nam diễn viên đóng cùng Châu Tấn trong Khổng Tử đã hết lời khen ngợi khi nhắc đến kiều nữ tài năng này: "Cô ấy không chỉ đẹp mà diễn xuất còn rất tốt nữa”.

Ngoài 30 nhưng Châu Tấn rất duyên dáng, mảnh mai.


Theo NgoiSao
110MB Free Hosting Network

0 comments:

Đăng nhận xét

Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:
» không dung tục, không spam.
» Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.
» Có thể sử dụng các thẻ <b>,<i>,<a>.

 

giấy phép cấp ngày : sắp nhận.

® Ghi rõ nguồn "Barabasova" khi phát hành lại thông tin từ website này.