Subscribe to Revolution Church

Người theo dõi

Thứ Năm, 18 tháng 6, 2009

"Người Đẹp và Quái Vật thời @" của Van lộ ảnh hậu trường


Phiên bản thời @ của Người Đẹp và Quái Vật - Beastly đã gây được sự chú ý rất lớn của fan hâm mộ kể từ khi nhà sản xuất công bố dàn diễn viên chính đẹp long lanh: Vanessa Hudgens, Mary-Kate OlsenAlex Pettyfer.




Các diễn viên của Beastly vừa xong cảnh quay.

Đoàn làm phim Beastly đang bắt đầu những cảnh quay đầu tiên của mình tại Montreal. Những tấm ảnh trên phim trường của cả 3 nhân vật chính tại buổi quay phim đầu tiên đã được phát tán khắp nơi. Ta có thể thấy Mary Kate Olsen đang mặc bộ trang phục cho cảnh dạo chơi còn Alex Pettyfer thì vừa xong cảnh quay của mình nên thiết bị âm thanh còn dính trên người.


Mary-Kate Olsen với tạo hình khá kì quái.


Vanessa Hudgens.


Alex Pettyfer còn dính mic trên người.

Beastly là câu chuyện của một anh chàng đẹp trai và giàu có nhưng cực kỳ keo kiệt. Chính vì những tật xấu của mình mà anh ta bị nguyền rủa và trở nên xấu xí hết sức. Để có thể giành lại bề ngoài công tử cùng cuộc sống sung sướng, anh ta phải tìm được một người con gái yêu mình chân thành.

Bộ phim được thực hiện dựa trên cuốn tiếu thuyết cùng tên dành cho teen của Alex Flinn. Beastly được quay tại Manhattan, New York và sẽ ra mắt vào ngày 30.07.2010.


Ôi, Mary-Kate Olsen trông dữ dằn quá.


Sao cả hai đều mặc cùng một kiểu áo khoác nhỉ?


Theo Kenh14
110MB Free Hosting Network

0 comments:

Đăng nhận xét

Các bạn có thể viết lời bình của mình cho bài viết, và tuân thủ một số quy tắc sau:
» không dung tục, không spam.
» Hãy để lại tên của bạn khi bạn post bài comment, để mình có thể dễ dàng trả lời comment của bạn khi cần.
» Có thể sử dụng các thẻ <b>,<i>,<a>.

 

giấy phép cấp ngày : sắp nhận.

® Ghi rõ nguồn "Barabasova" khi phát hành lại thông tin từ website này.